fbpx

ผอ.รพ.ชะอำ แจงกรณีหนุ่มโวย จนท.ไม่ทำแผลให้ อ้างเป็นลูกคนใหญ่คนโต

เพชรบุรี 21 ก.ย. – ผอ.โรงพยาบาลชะอำ จ.เพชรบุรี แจงกรณีหนุ่มไลฟ์เฟซบุ๊กขอทำแผลช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำให้ อ้างเป็นลูกคนใหญ่คนโต ขู่จะย้ายเจ้าหน้าที่ออกนอกพื้นที่ และทำร้ายร่างกาย รปภ. บาดเจ็บ 1 คน


เป็นภาพชายหนุ่มคนหนึ่งอ้างว่ามาทำแผลที่โรงพยาบาลชะอำ จ.เพชรบุรี แต่เจ้าหน้าที่ไม่ทำให้ จึงโวยวายต่อว่าเจ้าหน้าที่ แถมยังอ้างเป็นลูกคนใหญ่คนโต ท้าทายจะย้ายเจ้าหน้าที่ออกจากพื้นที่ พร้อมพูดจาข่มขู่และทำร้ายร่างกาย รปภ. ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

โดยการไลฟ์ครั้งนั้นมีการลบโพสต์ออกไปแล้ว แต่โลกโซเชียลได้แชร์ข้อความของหนุ่มคนดังกล่าวที่อธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคนอื่นๆ ว่า “มีแผลฉุกเฉินที่ปากเพราะลื่นล้มกระแทกสระน้ำ ส่วนแผลเก่าก็อักเสบ ซึ่งไปขอล้างแผล เนื่องจากโรงพยาบาลเอกชนอยู่ไกล และตนเองก็อยู่ต่างพื้นที่” พร้อมทั้งยังอ้างว่าเจ้าหน้าที่เข้ามาจับแผลของตนรุนแรง


อย่างไรก็ตาม เมื่อเย็นวานนี้ (20 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทยเดินทางไปที่โรงพยาบาลชะอำ เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยนายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผอ.โรงพยาบาลชะอำ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่รายงานเหตุดังกล่าวให้ทราบแล้ว ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. และได้รับคำชี้แจงว่ากรณีดังกล่าวเป็นบาดแผลเก่า ไม่ใช่บาดแผลใหม่ และช่วงเวลาที่มาเป็นเวลา 05.00 น. โดยเจ้าหน้าที่แจ้งแล้วว่าเป็นแผนกฉุกเฉิน ขอให้มาในเวลาปกติจะดีกว่า แต่หนุ่มคนดังกล่าวเอะอะโวยวาย พูดจาไม่ดี จึงเกิดกรณีดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และตำรวจ รุดมาที่เกิดเหตุ พร้อมขอให้ยุติเรื่องราว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำแผลให้กับชายคนดังกล่าว ก่อนเดินทางกลับไป ส่วน รปภ. ที่มีการฉุดกันจนเกิดบาดแผล ได้ไปลงบันทึกประจำวันว่าเกิดเหตุการณ์อะไรเท่านั้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล