fbpx

รวบคนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน

ชลบุรี 16 ก.ย. – ตำรวจจับคนร้ายฆ่าปาดคอสาวโรงงาน จ.ระยอง ได้แล้ว​ หลังตามล่ามากว่า 1 สัปดาห์​ จนมุมในท้องที่อำเภอพนัสนิคม​ จังหวัดชลบุรี


ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ นางสาวหยดน้ำ อายุ 23 ปี สาวโรงงานที่จังหวัดระยอง ถูกฆาตกรรมในห้องแถวร้านค้าริมถนนสายบ้านบึง-บ้านค่าย ตำบลหนองกรับ อำเภอบ้านค่าย เมื่อคืนวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โดยสภาพศพถูกปาดคอและข้อมือเป็นแผลฉกรรจ์ ส่วนตามตัวถูกห่อด้วยสแลนกันสาดสีเขียว ล่าสุดการล่าตัวฆาตกรโหด ตำรวจระดมกำลังทั้งชุดสืบสวนภูธรภาค 2 ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ลงพื้นที่ช่วยตำรวจ สภ.หนองกรับ เจ้าของท้องที่ คลี่คลายคดี ทำให้ตอนนี้ได้เบาะแสแล้วว่าฆาตกรชื่อว่าอุดร เป็นชาวอุดรธานี อายุ 50 ปี มีประวัติอาชญากรรมในข้อหาพยายามฆ่า ขณะที่เบาะแสใหม่พบฆาตกรโหดหนีไปกบดานในพื้นที่ฉะเชิงเทรา หลังชิงมอเตอร์ไซค์ไปแล้วนำมาจอดทิ้งริมถนน ชุดสืบสวนจึงเร่งประสานตำรวจฉะเชิงเทรา ร่วมกันไล่ล่าตัวอย่างกระชั้นชิด พร้อมนำภาพคนร้ายมาตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท เพื่อเร่งล่าตัว

อย่างไรก็ตาม แม้คดีมีความคืบหน้าถึงขั้นรู้ตัวฆาตกรรายนี้ แต่ตำรวจยังย้ำว่าตอนนี้ยังไม่ออกหมายจับ ขอรอการพิสูจน์ทราบ ถ้าชัดเจนเมื่อไรออกหมายจับทันทีแน่นอน


มือฆ่าปาดคอโผล่ฉะเชิงเทรา ถูกจับคดีอื่น แต่ยังหนีไปได้
ส่วนความเคลื่อนไหวที่ฉะเชิงเทรา ที่บอกไปพบตัวนายอุดรโผล่ในพื้นที่ ตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทราบอกว่าไม่ใช่แค่โผล่มาให้เห็น แต่ตำรวจได้จับตัวนายอุดรไว้แล้วด้วย ในข้อหาเมาสุรา ประพฤติตนวุ่นวาย และเจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บ ตำรวจจึงพาไปรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ซึ่งตอนนั้นตำรวจไม่มีใครรู้ว่าคนนี้มีประกาศจับ กระทั่งตรวจข้อมูล พบภาพประกาศจับของ สภ.หนองกรับ ระยอง ว่ามีลักษณะรูปพรรณคล้ายกับคนร้ายในคดีฆ่าสาวโรงงาน ชุดสืบสวนจึงได้โทรประสานกัน และรีบเดินทางมาอายัดตัว แต่ปรากฏว่านายอุดรหนีออกจากโรงพยาบาลไปก่อนแล้ว ซึ่งขณะนี้กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้วางหาแนวทางตามจับตัว โดยมีชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 สนธิกำลังชุดสืบสวนภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา และระยอง แบ่งกำลังไปสังเกตการณ์ตามสถานที่สาธารณะ สถานที่ขนส่ง สถานีรถไฟ และจุดที่มีคนเร่ร่อนพักอาศัย เพราะเชื่อว่านายอุดรยังหนีวนเวียนอยู่ในพื้นที่เมืองฉะเชิงเทรา

มือฆ่าปาดคอเคยต้องโทษพยายามฆ่า
สำหรับฆาตกรโหดรายนี้ ตำรวจย้ำว่าเคยต้องโทษข้อหาพยายามฆ่าเมื่อปี 56 เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.บ้านดุง จังหวัดอุดรธานี และการนำภาพประกาศจับไปให้แม่ของนายอุดรดู ก็ได้รับการยืนยันว่าเป็นลูกชายของตัวเอง แต่แม่บอกตั้งแต่ลูกพ้นโทษมาเมื่อปี 61 ลูกก็ออกจากบ้านไป และไม่เคยเห็นหน้ากันอีกเลย

เปิดเบาะแสมือฆ่าปาดคอสาวโรงงาน
คดีนี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 6 กันยายน แต่มีคนไปพบศพของสาวโรงงานถูกฆ่าปาดคอในวันที่ 7 กันยายน ซึ่งในตอนที่พบศพนั้น ตำรวจเชื่อว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง โดยสามีผู้ตายให้ข้อมูลว่า กิจวัตรทุกวันของผู้ตายคือจะขี่มอเตอร์ไซค์ออกมาจากบ้าน มาจอดที่ร้านค้าที่เกิดเหตุ แล้วขึ้นรถรับส่งพนักงานของโรงงานไปทำงาน พอช่วงค่ำเลิกงานก็จะลงรถขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านก่อน 3 ทุ่มทุกวัน แต่คืนวันที่ 6 กันยายน เวลา 4 ทุ่มแล้ว ภรรยายังไม่กลับ ออกมาดูก็เห็นมอเตอร์ไซค์ แต่ไม่เห็นภรรยา ก็กลับไปรอที่บ้าน จนตอนเช้ามาที่ร้านอีกครั้ง พบรอยคราบเลือดบริเวณร้านค้า ส่วนมอเตอร์ไซค์ภรรยาหายไป กระทั่งช่วงเที่ยง เจ้าของร้านค้ามาเปิดร้าน ดึงผ้าสแลนกั้นหน้าร้านออกจึงพบศพของภรรยา


ส่วนมือฆ่าโหดตอนนั้น สันนิษฐานเป็นชายเร่ร่อน พอก่อเหตุเสร็จก็ขี่มอเตอร์ไซค์ผู้ตายหนีไป กระทั่งกลางดึกวันที่ 9 กันยายน ชุดสืบสวนไปพบมอเตอร์ไซค์ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และยางรถเสื่อมสภาพ ถูกจอดทิ้งไว้หลังป้อมตำรวจจราจรแยกไฟแดงมาบตาพุด จึงตรวจหมายเลขเครื่อง ทำให้พบว่าเป็นของสาวโรงงาน ขณะที่ตัวรถพบถุงมือสีดำ 1 คู่ วางอยู่ในช่องเก็บของใต้เบาะ และหมวกกันน็อกสีดำวางอยู่ในตะกร้าหน้ารถ ซึ่งในหมวกพบเส้นผมอยู่ในนั้นด้วย ชุดสืบสวนจึงเก็บไปตรวจดีเอ็นเอ นอกจากนี้ชุดสืบสวนยังได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตัวเมืองระยอง ว่าช่วง 5 ทุ่ม วันที่ 6 กันยายน วงจรปิดของร้านบันทึกภาพชายคนหนึ่งขี่มอเตอร์ไซค์มาจอดหลบฝน แล้วนั่งที่ม้าหินอ่อนข้างร้าน จากนั้นมีการถอดแผ่นป้ายทะเบียนมอเตอร์ไซค์ แล้วเอาไปทิ้งฝั่งตรงข้ามร้านค้า ก่อนจะพยายามถอดแผ่นป้ายทะเบียนของมอเตอร์ไซค์ที่จอดหน้าร้านค้า เพื่อเอาไปสลับเปลี่ยน แต่ถอดไม่ออก จึงเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วนั่งสูบบุหรี่ พร้อมกับเอากระเป๋าเป้ไปซ่อนไว้หลังม้าหินอ่อน แล้วขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป ขณะที่เบาะแสเพิ่มเติมซึ่งนำสู่การสเก็ตซ์ภาพฆาตกรโหด คือมีคนไปพบชายเร่ร่อนขณะเมาสุรา เดินเข้ามาขอซื้อลาบในจุดเกิดเหตุ จากนั้นก็เกิดเหตุฆาตกรรมโหดขึ้น ตำรวจจึงนำภาพดังกล่าวไปตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแสนำไปสู่การจับกุม

ส่วนมูลเหตุจูงใจคาดว่าเป็นการชิงทรัพย์ โดยฆาตกรอาศัยช่วงเคอร์ฟิว คนน้อย และฝนตก มาดักรอก่อเหตุ

โดยเช้าวันนี้​มีการระดมตำรวจชุดสืบสวนภาค 2 สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดระยอง และชุดสืบสวน​ สภ.หนองกรับ ไล่ล่าในเขตจังหวัดฉะเชิงเทรา และชลบุรี​ ก่อนจะจนมุมในท้องที่อำเภอพนัสนิคม​ จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงค่ำวันนี้​ ขณะนี้กำลังคุมตัวมาสอบปากคำที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด