fbpx

หน้าชัด! ฆาตกรโหดปาดคอสาวโรงงาน

ระยอง 14 ก.ย.-ผ่านไป 7 วัน ยังจับฆาตรกรโหดปาดคอสาวโรงงานระยอง ไม่ได้ ตำรวจเร่งล่าตัว พบเส้นผมในหมวกกันน็อก อีกหนึ่งหลักฐานสำคัญสาวตัวคนร้าย ด้านสามีผู้ตายแค้นฝังใจ อยากฟังคำตอบชัดๆ “ฆ่าภรรยาผมทำไม?”


รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน-ดำคันนี้ เป็นคันเดียวกับที่คนร้ายฆ่าปาดคอ นางสาวหยดน้ำ สาวโรงงานวัย 23 ปี ขโมยไปจอดทิ้งไว้หลังป้อมตำรวจ สี่แยกไฟแดงมาบตาพุด สภาพรถไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยางล้อหน้ารั่ว และพบเส้นผมจากหมวกกันน็อกสีดำ ดีเอ็นเอและลายนิ้วมือแฝง ถือเป็นหลักฐานสำคัญที่จะสาวถึงฆาตรกรโหดรายนี้ได้

เหตุฆ่าปาดคอสาวโรงงานเกิดขึ้นในคืนวันที่ 6 กันยายน ที่ห้องแถวริมถนนบ้านบึง บ้านค่าย จ.ระยอง เวลา 21.50 น. วงจรปิดร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ใกล้จุดเกิดเหตุ จับภาพรถรับส่งพนักงานโรงงานมาจอดส่งนางสาวหยดน้ำ ระหว่างที่นางสาวหยดน้ำเดินไปเอารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ มีชายต้องสงสัยเดินตาม ก่อนจะเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น ชาวบ้านในจุดเกิดเหตุบอกว่าคืนวันนั้น ฝนตกหนัก ได้ยินเสียงหญิงกรีดร้อง แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น นึกว่าเป็นเสียงคนข้างบ้านทะเลาะกัน


ตำรวจสันนิษฐานว่าคนร้ายอยู่ในที่เกิดเหตุก่อนที่ผู้ตายจะปรากฏตัว เมื่อพบและสบโอกาส จึงใช้มีดจี้บังคับหวังจะข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้ คนร้ายจึงลงมือสังหารด้วยการปาดคอ สภาพศพบมีแผลฉกรรจ์ที่ลำคอและข้อมือ สวมเพียงเสื้อชั้นใน และนุ่งกางเกงขายาว มีสแลนสีเขียวคลุมร่างอำพรางไว้ ส่วนทรัพย์สินถูกรื้อค้น และจักรยานยนต์หายไป

จากการสอบปากคำพยานแวดล้อมประกอบกับภาพวงจรปิดที่มีความสัมพันธ์กัน ทำให้ทราบรูปพรรณสันฐานของผู้ต้องสงสัย เป็นชายผิวดำแดง อายุประมาณ 40 ปี และพูดสำเนียงอีสาน นำมาซึ่งการออกภาพสเกตซ์ผู้ต้องสงสัยแจกจ่ายให้ประชาชนช่วยแจ้งเบาะแส กระทั่งพบวงจรปิดอีกจุด บริเวณหน้าร้านริมถนน ค.2 เขตเทศบาลนครระยอง เวลา 5 ทุ่มเศษ คืนวันเกิดเหตุ ชายต้องสงสัยขับรถจักรยานยนต์มาหลบฝน และนั่งสูบบุหรี่ที่ม้าหินอ่อน ก่อนจะพยายามเดินไปถอดป้ายทะเบียนรถ แต่ถอดไม่ออก จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เปลี่ยนเสื้อผ้าและเก็บเสื้อผ้าไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ก่อนจะขับออกไป

ภาพชายในวงจรปิดดังกล่าวสอดคล้องกับชายในร้านสะดวกซื้อ ที่ใส่ชุดขาว คล้ายชุดปฏิบัติธรรม สูงประมาณ 160-170 เซนติเมตร ผมรากไทร มีหนวดเครา และมีรอยสักตรงข้อมือซ้ายและแผ่นหลัง นับเป็นอีกหนึ่งกุญแจสำคัญที่ทำให้ตำรวจมั่นใจได้ว่าชายคนนี้เป็น ฆาตรกรโหดปาดคอนางสาวหยดน้ำ


ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ที่ การฆ่าชิงทรัพย์ และพุ่งเป้าไปที่ชายเร่ร่อน โดยขอความร่วมมือผู้พบเห็น แจ้งเบาะแสเพื่อนำไปสู่การจับกุมฆาตรกรโหดรายนี้มาดำเนินดคี พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 50,000 บาท คาดว่าจะออกหมายจับเร็ววันนี้

คดีนี้นับเป็นอีกหนึ่งคดีสะเทือนขวัญ ที่สร้างความเจ็บปวดฝังลึกไว้ในใจครอบครัวเหยื่อไม่อาจลบเลือน โดยเฉพาะสามีของผู้เสียชีวิต ที่อยู่กินกันมานาน 7 ปี วางแผนจะมีลูกด้วยกันปีนี้ แต่สุดท้ายกลับเป็นเพียงฝัน แม้ผ่านไปแล้ว 7 วัน จะยังจับตัวคนร้ายไม่ได้ แต่สามียังหวังภาพคนร้ายใบนี้ จะเป็นเบาะแสสำคัญที่จะนำตัวคนร้ายมาลงโทษ และยังแค้นฝังใจ อยากฟังคำตอบจากปากฆาตรกรโหดรายนี้ว่า “ฆ่าภรรยาผมทำไม” .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง

รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ปรับแผนเดินรถจากเหตุขัดข้อง-ลดค่าโดยสาร 20%

รถไฟฟ้ามหานคร สายสีเหลือง ปรับแผนการเดินรถจากเหตุขัดข้อง ตามมาตรฐานความปลอดภัย พร้อมปรับลดค่าโดยสาร 20% จนกว่าจะเดินรถได้ตามปกติ

การรถไฟฯ แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง

28 มี.ค. – การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ-สุรินทร์) ตกราง ส่งผลให้ขบวนรถเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือ ล่าช้า นายเอกรัช ศรีอาระยันพงษ์ หัวหน้าสำนักงานผู้ว่าการ การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งว่า วันนี้ (28 มีนาคม 2567) เวลา 17.10 น. การรถไฟฯ ได้รับแจ้งเหตุขบวนรถธรรมดาที่ 233 (กรุงเทพ – สุรินทร์) ตกรางบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 254/7-9 ระหว่างสถานีโคกกรวด – สถานีภูเขาลาด จังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากมีต้นไม้ล้มกีดขวาง ส่งผลให้ขบวนรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือเกิดความล่าช้า เบื้องต้นไม่มีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด และได้สั่งให้ฝ่ายเกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการยกรถที่ตกรางดังกล่าว เพื่อให้สามารถเปิดการเดินรถในเส้นทางสายตะวันออกเฉียงเหนือได้ตามปกติโดยเร็ว โดยคาดการณ์ว่าจะสามารถยกขบวนรถที่ตกรางให้แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้งานได้ตามปกติได้ภายในคืนนี้ ทั้งนี้ จำเป็นต้องขนถ่ายผู้โดยสาร จำนวน 2 ขบวน ดังนี้ การรถไฟฯ ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทรศัพท์ […]

ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 หากไม่มา ชงศาลออกหมายจับ

คณะพนักงานสอบสวนชุดทำคดีเว็บพนันออนไลน์ “BNK Master” ออกหมายเรียก “บิ๊กโจ๊ก” รอบ 3 กำหนดเข้าพบ 1 เม.ย.นี้ หากยังไม่มาเตรียมขอศาลออกหมายจับ