fbpx

ร้านอาหาร “ห้องแห่งความลับ” ทั้งร้านมีโต๊ะเดียว

ราชบุรี 13 ก.ย.- พาไปชิมอาหารเลิศรสระดับภัตคารลอยฟ้า ที่จังหวัดราชบุรี จากอดีตเชฟมากประสบการณ์ ทั้งเชฟโรงแรมดัง 5 ดาว และ เชฟบนสายการบิน เจอพิษโควิด-19 ผันตัวมาเปิดร้านอาหารของตัวเอง ชื่อว่า “ห้องแห่งความลับ” 


ร้านเล็กๆ แห่งนี้คือร้าน ห้องแห่งความลับ หรือ ห้องแห่งความลับร้านพาสต้าลับราชุบรี ตั้งอยู่ในบ้านเลขที่ 16 หมู่ 10 ซอยบ้านท่าช้าง 1 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี ของนายภูเบศร์ หงษ์สวัสดิ์ หรือ เรียกกันว่า “ เชฟภู” วัย 30 ปี และ น.ส.จินตนา อ่างเหล็ก 2 สามีภรรยา โดยคุณภูเบศร์ หรือ เชฟภู อดีตเคยเป็นเชฟจากภัตตาคารโรงแรมชื่อดังหลายแห่ง และสุดท้ายเป็นเชฟบนสายการบินชื่อดัง แต่ด้วยเจอพิษโควิด-19 ที่ทำให้สายการบินต้องหยุดบิน ทำให้เชฟภูต้องกลับมาตั้งหลักที่บ้านของภรรยาที่จังหวัดราชบุรี 

จากนั้นคุยกับภรรยาเพื่อเปิดร้านอาหารเป็นของตนเอง โดยใช้พื้นที่บ้านเปิดเป็นร้านอาหารเล็กๆ ตั้งโต๊ะอาหารเพียงโต๊ะเดียว ไม่มีเพิ่มโต๊ะ ไม่ให้ซื้อกลับบ้าน อยากทานต้องทานที่ร้านเท่านั้น ส่วนราคาเริ่มที่หลักร้อยไปจนถึงหลักพันบาท


เชฟภู เล่าว่าพิษโควิดตกงาน ถือใบผ่านงานกลับบ้าน มาหางานใหม่ ต้องดิ้นรนสู้ชีวิต จึงหันมาขี่รถจักรยานยนต์ส่งอาหาร จากนั้นได้เปิดเป็นร้านเล็กๆ ขึ้นมา  รสชาติอาหารระดับ  5 ดาว มีวัตถุดิบที่คัดสรรค์ในคุณภาพล้นจานในราคาที่จับต้องได้

ส่วนชื่อ “ร้านห้องแห่งความลับ” เชฟภูบอกว่าเกิดจากการที่คนส่งอาหาร เมื่อรับออเดอร์มาแล้วมักจะหาร้านไม่เจอ อยู่ลึกลับมาก จนถึงปัจจุบันเปิดร้านมาประมาณ 6 เดือน ปิดทุกวันจันทร์ 

สำหรับผู้ที่ไม่ได้จองคิวไม่รับ และไม่ขายกลับบ้าน เพราะเราทำเมนูอาหารจานต่อจาน กระทะต่อกระทะ เสิร์ฟกันบนโต๊ะอาหาร เพื่อให้ลูกค้าได้รับอรรถรสในการรับประทาน เพราะเราใส่ใจทุกเมนูที่ลูกค้าสั่ง


สำหรับเมนูเด็ดของร้าน และได้รับรางวัลคือ เมนูหอยรวม สแกลล็อปแบล็กมัสเซล หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์กับหอยเชลนิวซีแลนด์จานใหญ่ ราคา 439 บาท เป็นเมนูที่ได้รับรางวัลจากการแข่งขัน Yang Chef ในงานสมาคมพ่อครัวไทยเมื่อปี 2011 อร่อยจนลืมจับช้อน (เพราะเมนูนี้ใช้มือทาน)

นอกจากนี้ยังมีเมนูแนะนำอีกหลายเมนู อาทิ เมนู Signature Chamber of Secrets โกซูจังเบค่อนไส้กรอกหนังกรอบ เมนูลาซานญ่าเนื้อบดแองกัส เมนูพิซซ่าทรัฟเฟิล  เมนูยอกกี้ครีมมี่ เมนูลาวิโอรีทรัฟเฟิล เมนูไส้กรอกรวม และเมนูวากิวแดดเดียว

สำหรับผู้ที่จะลองไปชิมสามารถจองโต๊ะได้ที่ โทร 082-532-2429 ร้านห้องแห่งความลับ หรือ ห้องแห่งความลับร้านพาสต้าลับราชุบรี ตั้งอยู่ภายในบ้านเลขที่ 16 หมู่10 ซอยบ้านท่าช้าง 1 ต.คูบัว อ.เมือง จ.ราชบุรี.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME

“บิ๊กโจ๊ก” ร้อง ตร.ขอความเป็นธรรม ปมโดนให้ออกจากราชการ

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หอบหลักฐานยื่นคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมตำรวจ ขอให้เพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ