fbpx

เร่งแกะรอยล่ามือยิงถล่มรถ 3 พ่อแม่ลูก ดับ 2 ศพ

ตรัง 10 ก.ย. – ตำรวจลงพื้นที่เร่งรวบรวมหลักฐาน เหตุอุกอาจคนร้ายใช้อาวุธปืน ที่เบื้องต้นสันนิษฐานน่าจะเป็นอาวุธปืนสงคราม ประกบไล่ยิงถล่ม 3 พ่อแม่ลูก ครอบครัวรับซื้อน้ำยางสด จ.ตรัง ทำให้พ่อแม่เสียชีวิต ส่วนลูกชายบาดเจ็บสาหัส


เหตุเกิดบริเวณหน้าสนามกีฬาชนไก่บ้านควนเมา ม.2 ต.ควนเมา อ.รัษฎา จ.ตรัง เมื่อช่วงเย็นของวานนี้ (9 ก.ย.) ขณะนายวีระยุทธ ขุนอินทร์ อายุ 39 ปี พร้อมด้วยภรรยา และลูกชาย ขับรถยนต์ กลับจากทำธุระใน อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช แล้วกำลังมุ่งหน้ากลับบ้าน โดยจุดเกิดเหตุห่างจากบ้านเพียงประมาณ 500 เมตร คนร้ายไม่ทราบจำนวนขับรถประกบรถผู้ตาย ก่อนใช้ปืนกระหน่ำยิง ทำให้ภรรยาของนายวีระยุทธเสียชีวิตภายในรถ ส่วนนายวีระยุทธ ซึ่งเป็นคนขับไปเสียชีวิตที่ รพ.รัษฎา ลูกชายวัย 14 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระสุนเจาะเข้าบริเวณแขนและขาข้อเท้าหักกระดูกผิดรูป

เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายรถยนต์ของผู้ตายไปเก็บไว้ที่ สภ.รัษฎา เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมต่อไป ส่วนศพนายวีระยุทธและภรรยา ตำรวจส่งไปผ่าพิสูจน์เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา ส่วนตัวลูกชาย ทาง รพ.รัษฎา ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่ รพ.ตรัง แล้ว เบื้องต้นอาการปลอดภัย แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถสอบปากคำได้ เพราะต้องดำเนินการพร้อมสหวิชาชีพ เพราะเป็นเด็ก


ด้านคดี ตำรวจได้เร่งระดมกำลังลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานสำคัญ ทั้งการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งคนในครอบครัว เพื่อหาสาเหตุการสังหารโหดครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้ตั้งประเด็นการสังหารไว้ 4 ประเด็น ประกอบด้วย 1.ประเด็นขัดแย้งส่วนตัว 2.ประเด็นปัญหาค้างเก่าที่นายวีระยุทธ์ เคยถูกจับกุมและติดคุกในคดีอาวุธปืนสงคราม ที่ จ.นครศรีธรรมราช เพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนมกราคม 2564 3. ขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์ และ 4.ประเด็นปัญหาชู้สาว โดยยังไม่ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้ง เพราะยังอยู่ในระหว่างการสืบสวนสอบสวน

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้เร่งกระจายกำลังลงพื้นที่แกะรอยหาภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ตายขับรถผ่าน ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุ โดยเชื่อว่าคนร้ายสะกดรอยตามมาเป็นระยะทางไกลแน่นอน ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถรวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดได้แล้วบางส่วน โดยเฉพาะภาพวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ

ขณะที่ญาติบอกว่า สุกิจไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใครมาก่อน เป็นคนร่าเริง ส่วนเกิดจากสาเหตุอะไร ตนเองไม่ทราบ กับภรรยาก็เป็นภรรยาคนเดิม แต่เคยเลิกรากันไปประมาณ 4 ปี แล้วกลับมาคืนดีกันประมาณ 1 เดือน ไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน เรื่องธุรกิจรับซื้อน้ำยางก็ไม่เคยมีความขัดแย้งกับใคร. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ ส่วนปมหลอกนายกฯ ยืนยันเป็นตำรวจตัวเล็กจะไปทำกับผู้นำประเทศได้อย่างไร ยอมรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่กระทบบริหารตำรวจทั่วประเทศ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัด-กลางวันฟ้าหลัว

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวตอนกลางวัน แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนกรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง โดยมีฝนฟ้าคะนอง 10%

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว