fbpx

เขยหึงโหด กราดยิงคนในบ้านเจ็บ 3 ตาย 1

ราชบุรี 5 ก.ย. – เขยโหดกราดยิงแม่ยาย พี่สะใภ้ และหลานสาว เจ็บ 3 คน ก่อนยิงตัวตาย สาเหตุจากการหึงหวง กลัวภรรยานอกใจ


ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในบ้านเลขที่ 89/3 หมู่ 3 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณใต้ถุนบ้านพบเพียงกองเลือดหลายจุด อาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนขนาดเดียวกันตกอยู่หลายจุด รวม 6 ปลอก ส่วนคนเจ็บ 4 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเจ็ดเสมียนไปก่อนหน้านี้แล้ว เป็นหญิง 3 คน คือ นางสาวิตรี อายุ 40 ปี ถูกยิงที่แขนข้างซ้าย นางลัดดาวัลย์ อายุ 62 ปี ถูกยิงที่แขนขวา และนางสาวณัฐวรรณ อายุ 18 ปี ถูกยิงเข้าที่คอ และชาย 1 คน คือ นายอเนก อายุ 37 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายสมศักดิ์ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า มือปืนคือ นายอเนก ลูกเขย คนที่เสียชีวิต ส่วนสาเหตุมาจากปมหึงหวง หวาดระแวงว่าภรรยาจะมีคนอื่น ที่ผ่านมาลูกสาวและลูกเขยเคยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง เนื่องจากลูกสาวมีอาชีพขายของ ต้องเจอลูกค้า ประกอบช่วงนั้นลูกสาวเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง จึงต้องแยกออกมากักตัวอีกบ้าน ไม่ไกลกันนัก ยิ่งทำให้นายอเนกไม่พอใจ หวาดระแวงว่าลูกสาวจะมีคนอื่น จนถึงขั้นลงมือทำร้ายตนกับนางลัดดาวัลย์ ซึ่งเป็นภรรยา รวมทั้งส่งไลน์มาขู่จะฆ่าลูกสาว ตนจึงพาลูกสาวหนีไปอยู่ที่อื่นเมื่อ 2 วันก่อน


กระทั่งช่วงค่ำวานนี้นายอเนกได้ขับรถกระบะมาจอดหน้าบ้าน ตนจึงเดินไปหยิบพระที่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกันมาให้ลูกเขยเอาไว้ใส่ป้องกันตัวจากสิ่งไม่ดี ได้ยินนายอเนกตะโกนถามหาภรรยา พร้อมกับใช้ปืนไล่ยิงภรรยา กระสุนถูกสะใภ้ที่เป็นภรรยาลูกชายคนโต และหลานสาว ตนเองจึงปีนรั้วกลับเข้ามาและพาหลานสาวที่ถูกยิงที่อกเข้าไปหลบในห้อง ก่อนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก เมื่อออกมาดูพบนายอเนกใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองอาการสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร