fbpx

รถบรรทุกน้ำมันเสียหลักคว่ำ หวิดตกเหว คนขับสาหัส

แพร่ 3 ก.ย. – รถบรรทุกน้ำมันเสียหลักคว่ำ หวิดตกเหว บริเวณถนนสายสอง-งาว อ.สอง จ.แพร่ คนขับเจ็บสาหัส กู้ภัยเร่งช่วย ใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมาส่ง รพ.สอง


กลางดึกเมื่อคืนนี้ ตำรวจ สภ.สอง จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกน้ำมันเสียหลักพลิกคว่ำบริเวณถนนสายสอง-งาว อ.สอง จ.แพร่ กม.ที่ 33 และมีคนติดอยู่ในรถ จึงประสานสายตรวจ ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย และรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลห้วยหม้าย เข้าตรวจสอบและนำเครื่องตัดถ่างลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นถนนช่วงขึ้นเขา ทางโค้ง พบรถบรรทุกน้ำมัน 22 ล้อ ทะเบียนชลบุรี พลิกคว่ำอยู่ข้างทาง ลึกลงไปจากถนนประมาณ 10 เมตร มีกลิ่นน้ำมันฟุ้งกระจาย และมีคนติดอยู่ในรถ 1 คน เจ้าหน้าที่นำเครื่องตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ นำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ.สอง โดยต้องใช้เวลาในการตัดถ่างนานถึง 1 ชั่วโมง ทราบชื่อคนขับคือ นายสันติพงษ์ สมปอง เป็นพนักงานขับรถของบริษัทเอกชน ในคลังน้ำมันระยอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส

รถคันนี้บรรทุกน้ำมันเต็มลำ เดินทางมาจากแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ปลายทาง อ.เชียงของ จ.เชียงราย สำหรับสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ด้านล่างเป็นเหวลึก โชคดีที่รถไม่ตกลงไปข้างล่าง.- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร