fbpx

พบแล้วชาวอังกฤษหลงป่าขอนแก่น 3 วัน

ขอนแก่น 3 ก.ย. – เจ้าหน้าที่ระดมกำลังปูพรมค้นหาชายชาวอังกฤษ วัย 74 ปี หลงป่า อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น หลังหายออกจากบ้าน 3 วัน เช้านี้พบตัวแล้ว ปลอดภัยดี แต่มีสภาพอิดโรย


ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า นายเวลเลอร์ ลีโอนาด หรือ แบรี่ อายุ 74 ปี สัญชาติอังกฤษ ปัจจุบันพำนักอยู่ที่บ้านหนองแต้ หมู่ 6 ต.บ้านดง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น หายออกจากบ้านพักโดยไม่ทราบสาเหตุ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา

นางทวี ลีโอนาด ภรรยา พร้อมด้วยญาติพี่น้อง ได้ช่วยกันออกตามหาตัวแต่ก็ยังไม่พบ จึงระดมกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในป่าชุมชนบ้านดงเย็น ต.นางิ้ว อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นจุดที่พบรถจักรยานยนต์สีบรอนซ์ ทะเบียนชลบุรี ซึ่งนายเวลเลอร์ ขี่ออกมาจากบ้านตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้กระจายกำลังออกเดินเท้าปูพรมค้นหามา 2 วัน


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากนายพยุง เหล็กดี นายอำเภออุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ว่า เจ้าหน้าที่ภูเก้า ภูพานคำ เจ้าหน้าที่ปกครองอำเภออุบลรัตน์ อ.เขาสวนกวาง เจ้าหน้าที่กู้ภัย และชาวบ้านกว่า 100 นาย ได้ปฏิบัติภารกิจออกตามหาตัวตั้งแต่เช้าตรู่วันนี้พบตัวนายแบรี่แล้ว ปลอดภัยดี แต่มีสภาพอิดโรย ต้องรอให้นายแบรี่พักผ่อนสักระยะ เจ้าหน้าที่จึงจะสอบถามข้อมูลอย่างละเอียดต่อไป. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร