fbpx

“ป้าแต๋น” ยืนยันไปรับทราบ 2 ข้อกล่าวหาพรุ่งนี้แน่นอน

มุกดาหาร 3 ก.ย. -หลังถูกแจ้ง 2 ข้อหา วันนี้ “ป้าแต๋น” ได้เดินทางไปวัดใน จ.มุกดาหารและยืนยันจะไปรับทราบ 2 ข้อกล่าวหากับตำรวจในวันพรุ่งนี้แน่นอน


บรรยากาศที่หน้าบ้านนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น และนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ยังคงมีเหล่ายูทูบเบอร์ออกมาทำกิจกรรมตามปกติ หลังจากป้าแต๋น ถูกหมายเรียกเพื่อให้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาใน 2 ข้อหา คือ การกระทำใดๆ กับศพ เพื่อทำให้ผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป ตามประมวลกฎหมายวิธีพิจารณาความอาญามาตรา 150 ทวิ และมาตรา 83 ประมวลกฎหมายอาญา เกี่ยวกับการเป็นตัวการร่วมกระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป

มีรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ลุงพลและป้าแต๋นพร้อมกลุ่มยูทูบเบอร์บางส่วนเดินทางไปที่วัดดานพระอินทร์ตั้งแต่ช่วงเช้า เพื่อไปพบกับพระอาจารย์พล เจ้าอาวาสวัดเพื่อเจิมรถตู้ใหม่ป้ายแดง พร้อมกับเสริมดวงชะตาให้ป้าแต๋น ส่วนเรื่องรับทราบข้อกล่าวหาในวันพรุ่งนี้ (4 ก.ย.) ป้าแต๋นยืนยันผ่านยูทูบของตนเองว่าจะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาแน่นอนที่ สภ.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร


ด้านแม่น้องชมูพู่ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา ยังคงทำกิจกรรมที่บ้านตามปกติ แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยบอกเพียงสั้นๆ ว่า ตอนนี้ทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามกฎหมาย ต่อจากนี้ไปก็เป็นการทำงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายที่จะดำเนินการนำตัวผู้กระทำความผิดมาลงโทษ ตอนนี้ไม่อยากจะพูดอะไรมาก นอกจากขอให้เป็นไปตามที่เจ้าหน้าที่ดำเนินการ. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.