fbpx

เศรษฐีใหม่ถูกหวย รับทรัพย์ต้นเดือน

เลย 2 ก.ย.- ไปดูเหล่าเศรษฐีหน้าใหม่ ประจำงวดวันที่ 1 ก.ย.64 เช่นที่ จ.เลย 2 สามีภรรยาถูก 5 ใบ รับทรัพย์เต็มๆ 30 ล้าน ส่วนอีกที่ จ.นครราชสีมา เลขที่บ้านหลังใหม่ก็ให้โชคแก่เจ้าของ รับเงินไป 12 ล้าน  


งวดนี้เศรษฐีใหม่เกิดขึ้นหลายคน เริ่มกันที่จังหวัดเลย นายอัครเดช พิมพ์เขต อายุ 33 ปี พร้อมแฟนสาวนำสลากกินแบ่งรัฐบาลถูกรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 1 กันยายน 64 เลข 114475 จำนวน 5 ใบ เป็นเงิน 30 ล้านบาท ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ผาขาว อ.ผาขาว จ.เลย นายอัครเดชบอกว่า  ตนและแฟนสาวมีอาชีพขายสลากฯ รายย่อย ซื้อลอตเตอรี่ซึ่งเป็นเลขชุดจำนวน 5 ใบ เป็นเลขท้าย 75 ตามเลขทะเบียนรถ ซื้อตามมาทุกงวดกว่า 3 ปีแล้ว  โดยหวังว่าจะถูกรางวัลเลขท้าย จนกระทั่งเมื่อวานนี้มีคนมาบอกว่าออกเลข 75 ตนและแฟนก็ดีใจว่าถูกรางวัล และเมื่อมาตรวจดูอีกครั้งก็พบว่าลอตเตอรี่ที่ตนซื้อถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ 30 ล้านบาท จึงได้เดินทางมาแจ้งลงบันทึกประจำวันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นหลักฐาน ส่วนเงินจะใช้อย่างไร ตอนนี้ยังคิดไม่ออกยังดีใจและไม่หายตื่นเต้น

บ้านหลังใหม่ให้โชคถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านบาท จ.นครราชสีมา


บ้านหลังใหม่ให้โชคกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านโนนสามัคคี นายพสิษฐ์  ฮอพิมาย อายุ 49 ปี ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 2 ใบ รับเงิน 12 ล้านบาท เจ้าตัวเล่าว่าย้ายเข้าบ้านใหม่เมื่อวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา บ้านเลขที่  75 และเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม มีพ่อค้าเร่มาขายลอตเตอรี่ถึงหน้าบ้าน ตนจึงถามหาเลขท้าย 75 ตามเลขที่บ้านหลังใหม่ และในแผงก็มีเลข 114475 อยู่จำนวน 2 ใบ จึงซื้อทั้ง 2 ใบ จนถึงเมื่อวานรู้ว่าเลขท้ายรางวัลที่ 1 เป็นเลข 75 ตอนแรกก็ไม่คิดอะไร เพราะคิดว่าเลขตัวอื่นคงไม่ตรงกัน แต่พอมาตรวจดูปรากฎว่าเลขตรงกันทุกตัวกับรางวัลที่ 1 รู้สึกดีใจมาก บอกให้ภรรยาและญาติพี่น้องทราบทุกคนต่างก็ดีใจ ส่วนเงินที่ได้จะไปใช้หนี้ ทำบุญเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก และต่อยอดในการประกอบอาชีพต่อไป

บูชา “ไอ้ไข่วัดเจดีย์” ถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้าน จ.พัทลุง

ดวงเฮงอีกคน ผู้ช่วยพยาบาลโรงพยาบาลพัทลุง ตั้งหิ้งบูชาไอ้ไข่วัดเจดีย์ที่บ้าน ถูกรางวัลที่ 1 รวย 6 ล้านบาท นางกมลวรรณ หลีปลอด อายุ 53 ปี  บอกว่า ตื่นเต้นดีใจมากที่ถูกรางวัลที่ 1 จะเก็บเงินไว้ให้ลูกและแบ่งส่วนหนึ่งไว้ทำบุญ สำหรับโชคลาภที่ได้มาครั้งนี้ เชื่อว่าเป็นบารมีของตาไข่วัดเจดีย์ อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช เพราะที่บ้านได้ตั้งหิ้งบูชาตาไข่มาโดยตลอดและให้โชคลาภ ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 2 ตัว 3 ตัว มาหลายครั้ง ล่าสุด เมื่อวานนี้ได้ปัดกวาดหิ้งบูชาตาไข่และไหว้ขอโชคขอพรตามปกติ เพราะจะไหว้ขอพรตาไข่เดือนละ 2 ครั้ง หลังจากนั้นออกไปทำงาน พบคนพิการทางสายตาขายลอตเตอรี่ เลยแวะซื้อและตั้งใจว่าจะหาเลข 274 แต่ไม่มี คนขายบอกว่ามีแต่ 475 จำนวน 1 ใบก็ซื้อมา จนกระทั่งเย็นๆ ก็รู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 ดีใจมากและตั้งใจว่าหลังเหตุการณ์โควิดเบาบางลง จะพาครอบครัวไปทำบุญที่วัดตาไข่ (วัดเจดีย์) อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช  เพราะก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปทำบุญอยู่บ่อยครั้ง.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา