fbpx

คุมตัวลูกชาย-ลูกสะใภ้สอบ หลังหญิงชราวัย 92 ปี ถูกฆ่าคาบ้าน

อ่างทอง 29 ส.ค.- ตำรวจนำลูกชายและลูกสะใภ้หญิงชราวัย 92 ปี ที่ถูกฆ่าเสียชีวิตภายในบ้านไปสอบเข้ม ขณะที่เพื่อนบ้านเผยได้ยินเสียงทะเลาะเป็นประจำ คาดเป็นชนวนเหตุฆาตกรรมครั้งนี้


กรณีพบร่างของนางสงวน อายุ 92 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนบ้าน บริเวณใบหน้าและลำตัวมีบาดแผลคล้ายถูกฟันด้วยของมีคมจนเกลือดกระจายเต็มพื้นในบ้านหลังหนึ่ง ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้าน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนางสาววรรณา อายุ 56 ปี ภรรยาของนายสุรศักดิ์ บุตรชายของนางสงวนที่อยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนัก และมีร่องรอยบาดแผลบริเวณที่แขนด้านขวา พร้อมยึดกางเกงยีนส์เปื้อนเลือดและมีดทำครัว 2 เล่มที่อยู่ในที่เกิดเหตุไปเป็นหลักฐาน โดยทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพิ่มเติมเพื่อประกอบกับหลักฐานที่เก็บได้ในที่เกิดเหตุ

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญพยานที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุมาสอบสวน โดยพยานให้การว่าที่บ้านนี้ทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ โดยเฉพาะนางสาววรรณาที่มีปากเสียงกับนางสงวนจนชาวบ้านรู้กันไปทั่ว ถ้าเป็นลูกสะใภ้ทำก็ถือว่าโหดเหี้ยมผิดมนุษย์มาก


นางสงบ บุตรสาวของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่า นางสงวนมีบุตรอยู่ด้วยกัน 9 คน โดยอยู่กับนายสุรศักดิ์กับภรรยา โดยส่วนตัวเคยเจอลูกสะใภ้แค่ครั้งเดียวไม่รู้นิสัยใจคอว่าเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ ซึ่งหากเป็นคนก่อเหตุก็ถือว่าใจร้ายมาก

ด้านนายสุรศักดิ์ บุตรชาย ยอมรับว่าภรรยาของตนมีปัญหากับแม่บ่อยๆ โดยส่วนใหญ่ก็จะเป็นเรื่องหลงลืมและชอบด่าว่ากันเป็นประจำ ซึ่งตอนนี้ก็รู้สึกเสียใจแต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร

ส่วนนางสาววรรณา ซึ่งยังมีอาการพูดจาไม่รู้เรื่อง และยังคงปฎิเสธว่าไม่เคยมีเรื่องอะไรนางสงวน เมื่อวานก็ยังเอายาขึ้นไปให้อยู่ แล้วก็เข้าไปเอนหลังดื่มเหล้าในบ้านซึ่งก็มีน้ำอะไรหยดลงมาจากข้างบนแต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเมา แต่ไม่เคยมีปัญหาอะไรกัน


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐาน DNA ของทั้งนายสุรศักดิ์และนางสาววรรณาไว้ เพื่อตรวจสอบกับหลักฐานที่ปรากฏในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นยังคงควบคุมตัวไว้สอบสวน และรอพยานหลักฐานเพื่อที่จะแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ที่ก่อเหตุ.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด