fbpx

เร่งสอบสวนคดีฆ่าปาดคอรอง ผอ.โรงเรียน

ชลบุรี 4 ส.ค. – เร่งหาเบาะแสคนร้ายฆ่าปาดคอรองผู้อำนวยการโรงเรียนใน จ.ชลบุรี เบื้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและไม่พบทรัพย์สินเสียหาย


เหตุเกิดช่วงค่ำวานนี้ คนร้ายฆ่าปาดคอนางจันทณี รองผู้อำนวยการโรงเรียนบุญญวิทยาคาร จังหวัดชลบุรี เสียชีวิตในห้องน้ำหมู่บ้านธัญญธานี บ้านสันติธรรมากร เบื้องต้นตำรวจ สภ.พนัสนิคม เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ไม่พบทรัพย์สินเสียหาย สันนิฐานว่าคนร้ายอาจจะรีบหนีไปก่อนหลังรู้ตัวว่ากำลังมีคนมา

วันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.พนัสนิคม เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติม ส่วนสามีนางจันทณี ผู้เสียชีวิต เดินทางไปให้ปากคำกับตำรวจ จากการเข้าสอบถามข้อมูลจากนางจาระวี เพื่อนบ้าน เล่าว่าผู้เสียชีวิตเป็นคนอัธยาศัยดี มีน้ำใจ เป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน โดยผู้เสียชีวิตอยู่บ้านกับสามี 2 คน ส่วนลูกๆ จะมาเยี่ยมเป็นบางครั้ง ช่วงเกิดเหตุเพื่อนบ้านบอกว่าอยู่บนบ้าน ทำให้ไม่ได้ยินเสียงผิดสังเกต พอมาทราบเรื่องก็พบว่าศพถูกนำมาไว้หน้าบ้านแล้ว ทำให้รู้สึกกลัวและไม่สบายใจ อยากให้ตำรวจจับคนร้ายได้โดยเร็ว เพราะหมู่บ้านไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน


ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านนายชูศักดิ์ อายุ 70 ปี พี่ชายของสามีผู้เสียชีวิต ซึ่งนายชูศักดิ์เสียชีวิตในเวลาเดียวกันกับนางจันทณี จากเหตุลื่นล้มในห้องน้ำ โดยมีบ้านพักอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน พบว่าบ้านปิดล็อก สอบถามจากชาวบ้ารละแวกใกล้เคียงเล่าว่าผู้เสียชีวิตอยู่คนเดียว และปิดประตูหน้าบ้านทุกวัน จะออกมาเฉพาะช่วงบ่าย วันเกิดเหตุเห็นว่าเย็นแล้วนายชูศักดิ์ยังไม่ออกจากบ้าน จึงให้ผู้ใหญ่บ้านมาดู ก่อนปีนรั้วเข้าไป พบว่าประตูบ้านเปิดออก แต่เมื่อขึ้นไปชั้น 2 พบว่านายชูศักดิ์เสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำในลักษณะเปลือย สาเหตุน่าจะลื่นล้ม

คดีนี้ผู้บังคับบัญชาระดับจังหวัดได้ลงมากำกับดูแลคดีด้วยตัวเอง พร้อมเรียกประชุมชุดสืบสวนภูธรจังหวัดชลบุรี และสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 2 เพื่อเร่งรัดหาหลักฐานจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา