fbpx

หมายเรียกคู่กรณีทำร้ายพ่อดาราพบ ตร. 10 ส.ค.นี้

นนทบุรี 3 ส.ค. – ตำรวจ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ออกหมายเรียกคู่กรณีทำร้ายพ่อแม่ดารา พบพนักงานสอบสวน 10 ส.ค. นี้ ส่วนมีข่าวว่ามีคนพยายามกดดันการทำงานของตำรวจไม่เป็นความจริง ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย


จากกรณีนายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี และนางนฤมล อริยานุวัฒน์ อายุ 47 ปี พ่อแม่ดาราหนุ่ม “ไวท์ “ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม ถูกคูกรณีขับรถปาดหน้าแล้วเบรกหยุดรถกะทันหัน ทำให้รถพ่อดาราเบรกไม่ทันพุ่งชนท้าย เหตุเกิดบนถนราชพฤกษ์ ก่อนข้ามสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี หลังจากนั้นคนขับลงจากรถเข้ามาชกต่อยพ่อดารา จึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกัน และยังตบหน้าแม่ดาราอีกด้วย เหตุเกิดช่วงบ่ายวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้เข้าไปแจ้งความ สน.บางกรวย

ต่อมาเมื่อวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม นางนฤมล อริยะนุวัฒน์ และนายณวัชร์ พุ่มโพธิงาม พร้อมทนายความ ได้เดินทางมาที่ สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี เพื่อให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน


วันนี้ (3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปสอบถามความคืบหน้าเรื่องคดีกับ พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผู้กำกับ สภ.บางกรวย บอกว่าวันนี้ได้เรียกพยานมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีก 1 ปาก หลังสอบเสร็จทางพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานทั้งหมด พร้อมออกหมายเรียกให้คู่กรณีมาพบพนักงานสอบสวน

ล่าสุดทางคู่กรณีได้ให้คนสนิทติดต่อประสานมาทางพนักงานสอบสวนว่าจะเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 10 ส.ค.นี้ เรื่องเวลาเขาจะติดต่อกลับมาอีกครั้ง ส่วนที่มีข่าวว่ามีคนพยายามจะกดดันการทำงานของตำรวจนั้นไม่เป็นความจริง ทางตำรวจยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีเลย แม้กระทั่งคนในครอบครัวของคู่กรณี มีเพียงคนสนิทของคู่กรณีเท่านั้นที่ติดต่อประสานมาเข้ามา

สำหรับเรื่องนี้ทางตน รวมทั้งพนักงานสอบสวน ไม่รู้สึกหนักใจ เราจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย ว่ากันไปตามพยานหลักฐาน ใครผิดก็ดำเนินคดีตามกฎหมาย


ด้านนายสุริยัณห์ หงษ์วิไล โฆษกศาลยุติธรรม กล่าวว่า กรณีวิวาททำร้ายร่างกายบริเวณถนนราชพฤกษ์ ที่มีการกล่าวอ้างว่าคู่กรณีเป็นลูกของบุคลากรศาลยุติธรรมนั้น เมื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลและมีหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินคดีตามกฎหมาย ในเรื่องนี้ศาลยุติธรรมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด และจะไม่มีบุคลากรคนใดใช้ตำแหน่งหน้าที่โดยมิชอบได้ เพราะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย โดยศาลยุติธรรมพิจารณาพิพากษาคดีด้วยความเป็นกลางอย่างอิสระ ไม่ว่าคู่ความจะเป็นใคร ต้องได้รับการปฏิบัติที่เท่าเทียมและเป็นธรรม ยืนหยัดบนความถูกต้อง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด