fbpx

เร่งคลี่คลายคดีฆ่าห่อศพสาวพัทลุง

พัทลุง 3 ส.ค. – ช่วงค่ำวานนี้ (2 ส.ค.) เจ้าหน้าที่พบศพหญิงสาวถูกฆ่าห่อศพแล้วนำไปทิ้งในพื้นที่อำเภอเมืองพัทลุง ล่าสุดวันนี้เจ้าหน้าที่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว และคดีเริ่มมีความชัดเจนว่ามูลเหตุน่าจะมาจากการทวงหนี้เป็นเงิน 60,000 บาท


19.00 น. วานนี้ ชาวบ้านพบศพหญิงสาวถูกฆ่าห่อศพด้วยผ้าปูที่นอน มีการมัดผ้าปูด้วยเชือกในลอน ถูกนำมาทิ้งไว้บริเวณป่าริมคลองชลประทาน สะพานหยี ในพื้นที่ ม.6 ต.นาโหนด อ.เมือง จ.พัทลุง สภาพศพภายในถูกห่อซ้ำด้วยเสื้อกันฝน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าบริเวณชายโครงซ้ายและแขนซ้าย มีบาดแผลหลายจุด ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวจิราพร หรือ ก้อย อายุ 28 ปี ชาว ต.ชัยบุรี อ.เมือง จ.พัทลุง หลังได้รับการยืนยันจากผู้เป็นแม่ว่าเป็นลูกสาวที่ถูกอุ้มหายไปตั้งแต่เย็นวันศุกร์

นางปรีดา แม่ผู้เสียชีวต เล่าว่า วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม ลูกสาวมาช่วยขายน้ำที่บ้านใน อ.เมืองพัทลุง และเดินทางกลับไปบ้านสามีที่ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ในช่วงเย็นวันศุกร์ ก่อนจะถูกชายฉกรรจ์ 2 คน จับตัวขึ้นรถกระบะ ขณะกำลังจะเปิดประตูเข้าบ้าน อุ้มหายไป ก่อนที่จะโทรมาให้แม่หาเงินมาจ่ายค่าแชร์ให้เธอเป็นเงิน 60,000 บาท อีกหลายครั้งในคืนนั้น แต่แม่ไม่สามารถหาเงินได้ทัน จนถึงช่วงเช้าของวันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม ลูกสาวโทรมาอีกครั้ง บอกว่าต่อรองให้หาเงินให้ก่อนเป็นเงิน 30,000 บาท แต่ต้องโอนให้ก่อนเที่ยง ซึ่งตัวแม่เองไม่สามารถหาเงินได้ และพยายามติดต่อกลับไปแต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทำให้ผู้เป็นแม่ออกตามหาและไปร้องกับตำรวจ จนมาพบศพในช่วงค่ำของวานนี้


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทลุง เร่งตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดจากบ้านผู้ตายถึงบ้านของสามี ก่อนที่จะถูกคนร้ายอุ้มฆ่า เบื้องต้นพบแบะแสคนร้ายแล้ว โดยมีการตั้งประเด็นการอุ้มฆ่ามาจากปัญหาความขัดแย้งการทวงหนี้จากการเล่นแชร์ของผู้ตาย ซึ่งก่อนหน้านี้เท้าแชร์ได้มีการส่งคนมาทวงหนี้ที่บ้านของผู้ตายหลายครั้ง และมีการทะเลาะเบาะแว้งกันมาโดยตลอด ถึงขนาดขู่ทำร้ายร่างกาย ทำให้ผู้ตายได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทุลง แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทราบแบะแสของกลุ่มคนร้ายแล้ว แต่ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้อง โดยเชื่อว่าจะสามารถออกหมายจับบุคคลที่เกี่ยวข้องในคดี ทั้งผู้จ้างวานและผู้ที่ก่อเหตุอุ้มฆ่าอย่างน้อย 3 คน ได้ใน 1-2 วันนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด