fbpx

รวบ 3 นักโทษแหกคุก ตร.ตามล่าอีก 1 ราย

เพชรบูรณ์ 19 ก.ค.- 4 นักโทษเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์แหกคุก ล่าสุดตำรวจตามรวบตัวได้แล้ว 3 คน เหลืออีก 1 คน เชื่อยังหลบหนีอยู่ในพื้นที่ ตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท


เมื่อช่วง 04.30 น. ของวันนี้ (19 ก.ค.) เกิดเหตุนักโทษชาย จำนวน 4 คน แหกคุกหนีออกจากเรือนจำจังหวัดเพชรบูรณ์ ประกอบด้วย 1.นายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ อายุ 35 ปี 2. นายภัทรดนัย หรือราชันย์ สื่อศิริธำรงค์ อายุ 40 ปี 3.นายธนดล ตันติวนิชย์เจริญ อายุ 18 ปี 4.นายกฤษฎา คงขาว อายุ 21 ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ต้องหายาเสพติด

ช่วงก่อนเที่ยง สามารถจับกุมตัวได้แล้ว 1 ราย คือ นักโทษชายวัชรินทร์ จันทร์บูรณ์ ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ที่บริเวณริมถนนสระบุรี-หล่มสัก บริเวณหน้าโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบนักโทษที่หลบหนี 1 ราย วิ่งผ่านหน้าร้านขายเฟอร์นิเจอร์ และวิ่งเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ในป่าหลังร้าน ใกล้กับโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ จุดที่ผู้ต้องขังรายแรกถูกจับได้ จึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ พบผู้ต้องขังที่หลบหนี 2 ราย นอนหลบซ่อนอยู่ในป่าหลังร้านดังกล่าว ทราบชื่อต่อมา คือ นายธนดล ตันติวนิชย์เจริญ กับนายกฤษฎา คงขาว ส่วนอีก 1 ราย ยังหาไม่พบและยังคงหลบหนีอยู่ คือ นายภัทรดนัย สื่อศิริธำรงค์


จากการสอบสวนเบื้องต้น ทั้งคู่ให้การว่า เมื่อคืน นายภัทรดนัย ได้ชักชวนให้พวกตนหลบหนีด้วย ตนจึงตามนายภัทรดนัยออกมา โดยนายภัทรดนัย เป็นคนวิ่งนำหน้า กระทั่งมาถึงโรงเรียนเมืองเพชรบูรณ์ นายภัทรดนัย ซึ่งเป็นคนพื้นที่ ได้หลบหนีไป ตนไม่รู้จักพื้นที่จึงหลบอยู่ในพงษ์หญ้าหน้าโรงเรียน และเห็นว่าเจ้าหน้าที่ได้ออกติดตามจึงนอนนิ่งอยู่ในป่าหญ้า กระทั่งบ่ายเห็นว่าไม่มีเจ้าหน้าที่แล้ว จึงวิ่งออกจากจุดซ่อนตัวไปตามข้างถนนสระบุรี-หล่มสัก และวิ่งไปซ่อนอยู่หลังร้านขายเฟอร์นิเจอร์ จนกระทั่งมาถูกจับได้ดังกล่าว

พลเมืองดีที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนเองกำลังทำงานอยู่หน้าร้านเฟอร์นิเจอร์ ได้เห็นคนร้ายวิ่งผ่านหน้าร้าน และทราบว่าเป็นผู้ต้องขังที่กำลังหลบหนี จึงตะโกนให้คนช่วยกันจับ คนร้ายจึงเข้ามาใช้ไขควงทำท่าจะแทงตน ตนจึงร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไปหลังร้าน ตนจึงรีบแจ้งให้เจ้าของร้านโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ด้าน พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน ผบก.ภ.จว.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ต้องขังที่หลบหนียังคงเหลืออีก 1 ราย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกปูพรมค้นหากดดัน พร้อมตั้งรางวัลนำจับ 1 แสนบาท เชื่อว่ายังคงหลบหนีอยู่ในพื้นที่ และคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ควันหลงสีสันสงกรานต์…ที่สุดในสงกรานต์เชียงใหม่

ปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เชียงใหม่ปีนี้คึกคักเกินคาด หลังเจอกับพิษหมอกควันมาหลายเดือน จนหลายฝ่ายกังวลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความสนุกสนานในการเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปฉลองสงกรานต์ที่นั่น ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันในช่วงสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ รถหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันหนาแน่น เต็มถนนมิตรภาพ ตลอดทั้งวัน คาดช่วงกลางคืน รถเพิ่มขึ้นอีก

กรมเจ้าท่า สั่งสอบเหตุเพลิงไหม้เรือท่องเที่ยวรับประทานอาหาร

ระทึก! เพลิงไหม้ไฟลุกท่วม เรือนำนักท่องเที่ยวล่องเรือรับประทานอาหาร ช่วยนักท่องเที่ยวปลอดภัย ล่าสุดกรมเจ้าท่า สั่งสอบสวนสาเหตุแล้ว

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว