fbpx

หนุ่มใหญ่อาเจียนเป็นเลือดดับปริศนาในรถกระบะ

พิษณุโลก 6 ก.ค.-ชายวัย 58 ปี อาเจียนเป็นเลือดเสียชีวิตปริศนาในรถกระบะ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ก่อนส่งชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต


เมื่อวานนี้ (5 ก.ค.) เวลา 18.00 น. ร้อยตำรวจเอกชนินทร์ พานทอง รอง สอบสวน สภ.ดงประคำ จังหวัดพิษณุโลก รับแจ้งมีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ริมถนนเส้นหนองตม–ป่าแดง หมู่ 6 ตำบลดงประคำ อำเภอพรหมพิราม หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพรหมพิราม และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อฟอร์ด รุ่นเรนเจอร์ แบบแคป 2 ประตู สีดำ ทะเบียน บล 8409 สระบุรี ตรวจสอบภายในห้องโดยสารฝั่งคนขับพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายบุญล้ำ เชี่ยวชาญ อายุ 58 ปี สภาพศพนั่งฟุบเอียงข้างอยู่กับเบาะ สวมเสื้อลายสก็อตสีขาว-น้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย และในที่เกิดเหตุไม่มีร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงเลือดที่เปื้อนอยู่กับพื้นถนนจำนวนหนึ่งด้านข้างคนขับ เบื้องต้นแพทย์ไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ นอกจากนี้ในรถยังพบแก้วดื่มน้ำที่มีเลือดปนอยู่ และมีเครื่องดื่มชูเปิดฝาแล้วจำนวน 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบถามญาติเบื้องต้น ทราบว่านายบุญล้ำ ผู้เสียชีวิต มีอาการไออย่างหนักมาหลายวันแล้ว และมีโรคประจำตัว ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไปนาข้าวเพียงลำพัง คาดว่าอาการไอกำเริบจนอาเจียนออกมาเป็นเลือดกองใหญ่อยู่บริเวณกลางนา และนายบุญล้ำน่าจะพยายามเดินมาที่รถยนต์เพื่อขับรถกลับบ้าน แต่เสียชีวิตอยู่ภายในรถดังกล่าว กระทั่งเวลาผ่านไปมีชาวบ้านผ่านมาเห็นว่าจอดรถนานจนผิดสังเกต จึงเข้ามาดูก็พบว่ามีคนเสียชีวิตอยู่ภายในรถ ด้วยความตกใจจึงรีบโทรแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ จะนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช อ.เมืองพิษณุโลก เพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร