fbpx

หนุ่มคลั่งรักภรรยา สักทะเบียนสมรสบนแขน

ประจวบคีรีขันธ์ 28 มิ.ย.- คู่รักชาวหัวหินสร้างความฮือฮา ฝ่ายชายเเสดงความคลั่งรักภรรยาด้วยการสักทะเบียนสมรสบนแขนข้างขวา เสมือนภรรยาอยู่ข้างกายตลอดเวลา รับตำแหน่งสามีแห่งชาติไปเต็มๆ 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบคนคลั่งรักภรรยาเป็นคู่รักชาวหัวหินที่สร้างความฮือฮา ด้วยการที่ฝ่ายสามีเป็นคนออกไอเดียสักแขนเป็นรูปทะเบียนสมรสตัวจริงลงบนแขนข้างขวา เพื่อแสดงความรักต่อภรรยา แสดงตัวชัดเจนว่ามีภรรยาแล้ว สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับภรรยาอย่างมาก เพื่อนๆ ต่างเข้ามาชื่นชม และยอมรับในความใจกล้าของฝ่ายชายด้วย งานนี้ภรรยาหลายคนระบุตรงกันว่า อยากให้คุณสามีที่บ้านทำตามเป็นตัวอย่างบ้าง จะได้ไม่มีปัญหาสามีไปนอกลู่นอกทางตามมา

โดยคู่รักคู่นี้คือ นางสาวฎารพลอยพรรณ จันทร์คงเดชา หรือคุณอุ๋มอิ๋ม อายุ 31 ปี  และนายนันธวัช เอี่ยมเวช หรือคุณเก่ง อายุ 34 ปี  สามีภรรยาทำธุรกิจร้านอาหารในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมเปิดใจกับทีมข่าวว่า ทั้งคู่คบหาดูใจและร่วมกันสร้างครอบครัวกันมาประมาณ 3 ปี โดยทั้งคู่ได้จูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2563 ณ ที่ว่าการอำเภอหัวหิน ขณะนี้คุณอุ๋มอิ๋มก็กำลังตั้งครรภ์ด้วย 


คุณเก่งเล่าว่า ตนเองเป็นคนชื่นชอบรอยสักอยู่แล้ว เมื่อเปิดดูในอินเทอร์เน็ตก็เห็นมีคนสักทะเบียนสมรส จึงเกิดความคิดที่จะสักใบทะเบียนสมรสของตนและภรรยาไว้บนร่างกายทันที เพื่อแสดงถึงความรักและเป็นสัญลักษณ์ให้นึกถึงเรื่องราวความรักของทั้งสองคน เอาไว้เตือนใจเวลาไม่เข้าใจกัน หรือมีเรื่องทะเลาะกัน เมื่อมองไปที่รอยสักทะเบียนสมรส ก็จะทำให้นึกย้อนไปถึงวันแรกที่รักกันเชื่อว่าจะทำให้เรื่องทุกอย่างคลี่คลายดีขึ้น โดยเลือกสักที่แขนข้างขวา เพราะเป็นอวัยวะที่อยู่ข้างกาย เปรียบเหมือนภรรยาที่อยู่ข้างกาย มองไปตอนไหนก็เห็น รวมทั้งแสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่า “ผมมีภรรยาแล้ว” จากนั้นก็มาติดต่อร้านสักชื่อร้าน จักร แทททู หัวหิน ซึ่งรู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพื่อหาช่างสักฝีมือดีให้ ก็เริ่มลงมือสักกันวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ใช้เวลาสักประมาณ 6 ชั่วโมง ผลงานที่ออกมาสวยงามมาก รายละเอียดต่างๆ การลงสี ลายเส้น ตัวอักษรทุกอย่างเหมือนในทะเบียนสมรสตัวจริงทุกอย่าง รู้สึกประทับใจและพอใจมาก ไม่รู้สึกเจ็บอะไร เทียบกับตอนภรรยาจับบีบสิวยังเจ็บกว่า ตอนนี้รอยสักเริ่มชัดเจนดีขึ้น อีกประมาณ 2 สัปดาห์ น่าจะสมบูรณ์สวยงาม ตอนนี้ยอมรับว่ามีความสุขทุกครั้งที่มองเห็นรอยสักนี้ 

หลังจากสักทะเบียนสมรส เพื่อนๆ ที่ทราบจากเฟซบุ๊กก็เข้ามาชื่นชม ยอมรับในความใจกล้า บางคนก็ยกให้เป็นสุดยอดพ่อบ้านใจกล้า และสามีแห่งชาติไปเลย บางคนก็เข้ามาปรึกษา อยากสักบ้าง แต่ขออันเล็กกว่านี้ เป็นต้น สำหรับตนเองตอนนี้ก็วางแผนไว้ว่าจะสักเพิ่มเป็นรูปหน้าภรรยากับลูกที่กำลังจะคลอดออกมา 

คุณอุ๋มอิ๋ม ภรรยากล่าวว่า ตอนที่สามีมาบอกว่าจะไปสักทะเบียนสมรส ก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่ก็ติดต่อหาร้านรับสักร่างกาย ซึ่งระหว่างรอการติดต่อกลับจากทางร้าน ฝ่ายสามีก็เร่งทุกวัน ก่อนมาสักก็ถามถึงเหตุผล สามีให้เหตุผลว่ารักภรรยามาก ไม่อยากปิดบังใครว่ามีภรรยาแล้ว จะได้ไม่มีปัญหาตามาภายหลัง ผลงานที่ออกมาก็เกินความคาดหมาย สวยงามมาก ช่างสักตั้งใจลงรายละเอียดทุกอย่างจริงๆ ทีแรกก็ไม่คิดว่าสามีจะยอมลงทุนสักทะเบียนสมรสเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนี้ แม่ก็งง พ่อก็งง แต่ก็ยอมรับนับถือน้ำใจ ตอนนี้มีเพื่อนๆ เข้ามาชื่นชม อยากให้สามีไปสักบ้าง 


ด้านนางสาวจิระรัตน์ แก้ววิลาศ อายุ 27 ปี ช่างสักเจ้าของผลงานรอยสักทะเบียนสมรสกล่าวว่า ผลงานการสักชิ้นนี้เป็นงานยาก มีรายละเอียดมาก ต้องใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง ส่วนที่ยากมากที่สุดคือบริเวณกรอบทะเบียนสมรส ที่มีรายละเอียดเยอะมาก ต้องลงสีไล่ระดับให้ชัดเจน ก่อนลงมือสักจริงยอมรับว่าตื่นเต้น จะต้องวางแผน เตรียมอุปกรณ์ และเรียงลำดับขั้นตอนการทำงานก่อนลงมือจริง เลือกสักตรงแขนเพราะเป็นพื้นที่ที่ทำงานง่าย เห็นชัดเจน ถือเป็นการสักทะเบียนสมรสครั้งแรก ส่วนใหญ่ลูกค้าจะมาสักหน้าบุคคลในครอบครัว เช่น หน้าพ่อแม่ หรือลูก ตลอดระยะที่เป็นช่างสักมากว่า 5 ปี ไม่มีเคยมีใครมาสักทะเบียนสมรส ภูมิใจมาก พยายามทำเต็มที่ให้สมกับความตั้งใจของลูกค้า.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด