fbpx

ฌาปนกิจเหยื่อรถหรูชนดับกลางถนน พ่อยันดำเนินคดีถึงที่สุด

เพชรบูรณ์ 18 มิ.ย.-ฌาปนกิจศพ “น้องอุ้ย” เหยื่อ BMW ซิ่งฝ่าสายฝนพุ่งชน พ่อเผยทนายความชื่อดังกว่า 10 ท่าน ติดต่อเข้ามาช่วยเหลือคดี ยันดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมขอบคุณโซเชียลส่งภาพวันเกิดเหตุ


ความคืบหน้าจากกรณีที่รถเก๋งสปอร์ต ยี่ห้อ BMW แบบ 2 ประตูเปิดประทุน ขับฝ่าสายฝนแล้วเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนประสานงากับรถเก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ ที่วิ่งสวนมามุ่งหน้าไป จ.เพชรบูรณ์ ทำให้ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับ และ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ที่นั่งข้างคนขับ เสียชีวิตคาที่ ส่วนนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW ได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองไผ่ในเวลาต่อมา ขณะที่หญิงสาวที่นั่งมาด้วยกับนายสุรภักดิ์คนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาข้างซ้ายหัก ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ซึ่งได้รับการเปิดเผยจากแพทย์ว่า อาการดีขึ้น แต่ยังไม่พร้อมให้ปากคำในขณะนี้

เมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) บรรยากาศงานฌาปนกิจศพ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ หรือ น้องอุ้ย อายุ 29 ปี ผู้ที่นั่งโดยสารข้างคนขับในรถยนต์เก๋ง ซูซูกิ สวิฟต์ ที่เสียชีวิตคาที่ ภายในรถ ครอบครัวได้จัดงานประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ที่วัดช้างเผือก ต.สะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยมีแขกมาร่วมงาน ประมาณ 100 คน โดยมีผู้จัดการ น.ส.วรรณกานต์ ที่ทำงานอยู่ มาเป็นประธานในพิธี ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของทุกคน โดยญาติของน.ส.วรรณกานต์ ได้อุ้มแมว ของน้องอุ้ย มาร่วมไว้อาลัยให้แก่เจ้านายเป็นครั้งสุดท้าย อีกด้วย


นายนิติ วรรณกายนต์ พ่อของ น.ส.วรรณกานต์ หรือน้องอุ้ย เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนและครอบครัว ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียน้องอุ้ย ซึ่งตนจะขอดำเนินคดีนี้ให้ถึงที่สุด เพื่อเป็นคดีตัวอย่าง และยังเปิดเผยอีกว่า ขณะนี้มีทีมทนายความชื่อดังกว่า 10 ท่าน ติดต่อเข้ามาเพื่อช่วยเหลือคดี โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ซึ่งทางครอบครัวอยู่ระหว่างตัดสินว่า จะเลือกทนายท่านใด และขอขอบคุณสื่อโชเชียล ที่ส่งภาพคลิปวิดีโอในวันเกิดเหตุ มาให้ครอบครัวไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีอีกด้วย

ส่วนความคืบหน้าทางคดีกล้องวงจรปิด ของ อบต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ จับภาพรถสปอร์ตหรู BMW ได้ก่อนเกิดอุบัติเหตุ โดยมีการแซงรถคันอื่นไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นาเฉลียง ลงพื้นที่รวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางถนนหมายเลข 21 ที่รถสปอร์ตหรู BMW ขับผ่าน ก่อนเกิดเหตุ เพื่อนำระยะเวลาในกล้องวงจรปิด มาคำนวณระยะทางและความเร็วของรถหรูคันดังกล่าว

นายจิตรติพงษ์ เอี่ยมคุ้ย อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นกู้ชีพ อบต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ คนที่เข้าไปช่วยเหลือนำคนเจ็บ ออกจากรถสปอร์ตหรู BMW เปิดเผยว่า วันดังกล่าวตัวเองกำลังเดินทางกลับบ้าน จังหวะที่กลับรถมุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ เห็นมีอุบัติเหตุรถชนกัน จำนวน 2 คัน และเห็นรถ BMW มีควันขึ้น และมีคนติดอยู่ในรถ 2 คน จึงรีบช่วยออกมา เพราะเกรงว่ารถอาจจะระเบิดขึ้นมาก็เป็นได้ ชึ่งขณะนั้นคนขับรถ BMW ไม่รู้สึกตัวแล้ว ส่วนผู้หญิงที่นั่งมาด้วย รู้สึกตัวดี มีอาการแน่นหน้าอก และบาดเจ็บที่ขาซ้ายหักผิดรูป


ผู้สื่อข่าวจังหวัดบึงกาฬ รายงานบรรยากาศที่บ้านของนายสุรภักดิ์ เมื่อวานนี้ (17 มิ.ย.) ญาติทำพิธีเก็บอัฐิ หลังจากมีพิธีฌาปนกิจศพไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากเก็บทำพิธีเก็บอัฐิเสร็จ ญาติได้นำเถ้าอัฐิไปประกอบพิธีลอยอังคาร ที่จังหวัดหนองคาย ตามประเพณี เมื่อกลับมาถึงบ้านญาติๆ ได้นำกรอบรูปเสี่ยตุ้ม พร้อมโกศที่เก็บอัฐิ เข้าเก็บไว้ภายในบ้าน ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามญาติ เพื่อขอสัมภาษณ์แต่ถูกปฏิเสธ บอกเพียงว่าเหน็ดเหนื่อยกับการจัดงานมาหลายวันและยังไม่ได้ปรึกษาหารือกัน ว่าหลังจากนี้จะจัดการในเรื่องต่างๆ อย่างไร ทั้งการช่วยเหลือคู่กรณีที่เสียชีวิต และเรื่องคดี ซึ่งขอเวลาพูดคุยกันก่อน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา