fbpx

เปิดคำสารภาพ ปมแค้นลวงสาวหมกป่ากก เซ่นรักสี่เส้า

นครสวรรค์ 22 พ.ค. – ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุฆาตกรรมสาววัย 27 ปี หมกป่ากกริมคลองชลประทานที่นครสวรรค์ได้แล้ว โดยปมสังหารมาจากเรื่องชู้สาว เซ่นรักสี่เส้า หึงหวงฝ่ายหญิงปันใจให้ชายอื่น ด้านสามีผู้ตายยอมรับสุดเจ็บปวดที่ภรรยาถูกชู้ฆ่า


ย้อนกลับไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ได้เข้าปิดล้อมบ้านของนายสมภพ รักษาเลิศ หรือ “กั้ง” อายุ 30 ปี อาชีพช่างไฟ ในตำบลตาคลี อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆ่า น.ส.มนชญา เศษวารี หรือ “ฝ้าย” อายุ 27 ปี ก่อนนำศพไปทิ้งไว้ในป่ากก ริมคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก บ้านหนองจิกรี หมู่ 8 ต.ตาคลี โดยนายสมภพไหวตัวทัน หนีเข้าไปซ่อนอยู่ในห้องนอน และปิดประตูล็อกไว้ พร้อมกับพกปืนลูกซองติดตัวไว้ตลอดเวลาตำรวจจึงต้องให้ญาติเข้าไปเกลี้ยกล่อม นายสมภพจึงยอมมอบตัว

นายสมภพ สารภาพว่าได้ลวงให้ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ออกมาหาเพื่อพูดคุยปัญหา จึงเก็บอารมณ์ไม่อยู่ ปรี่เข้าไปซ้อมและชกผู้ตายจนแน่นิ่ง เมื่อผู้ตายฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง ก็ได้ยกมือไหว้และขอโทษ พร้อมขอให้จากกันแต่โดยดี ซึ่งหลังจากสิ้นคำขอสุดท้าย ปรากฏว่านายสมภพทำใจไม่ได้ เพราะแค้นที่เคยส่งเสียเลี้ยงดูอย่างดีแต่กลับมาถูกตีจาก จึงตัดสินใจคว้าท่อนไม้ตีผู้ตายอย่างรุนแรง ลากศพไปอำพรางในป่ากก จากนั้นได้นำกระเป๋าสะพายของผู้ตายยัดใส่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์และขี่รถเอาไปทิ้งลงคลองอีกจุดเพื่ออำพรางคดี


นายสมภพ เปิดเผยปมสังหารด้วยว่า รู้สึกหึงหวงและแค้นที่ผู้ตายปันใจ ซึ่งผู้ตายมีสามีแล้ว และแอบคบหากับตนเองแบบลับๆ แต่ยังมีชายอีกคนเข้ามาพัวพันกลายเป็นรักสี่เส้า ก่อนหน้านี้เคยลวงผู้ตายมาทำร้ายร่างกาย พร้อมไล่ให้ออกจากชีวิต สุดท้ายกลายเป็นว่ายังคงตัดใจไม่ได้ จึงพยายามติดต่อเพื่อพูดคุยปรับความเข้าใจ แต่กลับกลายเป็นว่าผู้ตายเริ่มตีตัวออกห่าง จนทำให้ความแค้นปะทุเดือดอีกครั้ง จึงตัดสินใจออกอุบายให้ผู้ตายขี่รถมาหาและก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้นำตัวนายสมภพไปส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดนครสวรรค์ ในคดีครอบครองอาวุธปืนก่อน พร้อมอายัดการประกันตัว เพื่อคุมตัวไว้สอบปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวคดีฆาตกรรม เนื่องจากขณะนี้ยังต้องรอสอบปากคำพยานรายอื่นๆ อีกทั้งยังต้องทำการค้นหาวัตถุพยานเพิ่มเติม


ด้านสามีของผู้ตาย เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า อยู่กินกับผู้ตายมานาน และมีบุตรด้วยกัน 2 คน ก่อนหน้าที่ภรรยาจะเสียชีวิตไม่กี่วัน เพิ่งจัดงานเผาศพบุตรสาวคนเล็ก อายุ 2 ขวบ ที่ประสบอุบัติเหตุเดินตกท่อระบายน้ำหน้าบ้านจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรามานานนับปี กระทั่งมาเสียชีวิตก่อนหน้าเพียงไม่กี่วัน โดยตนเองทราบตั้งแต่แรกว่าน่าจะเป็นฝีมือของนายสมภพ จึงให้ข้อมูลกับตำรวจ เนื่องจากก่อนหน้านี้ภรรยาถูกนายสมภพทำร้ายร่างกายจนหน้าบวมปูด แต่ภรรยาไม่เอาเรื่อง ซึ่งตนเองทำอะไรไม่ได้เพราะรักภรรยา และยอมได้ทุกอย่าง อีกทั้งนายสมภพ ยังพูดหยามว่า “ส่งเมียคืนให้แล้วและอย่าให้ผู้ตายมายุ่งกับเขาอีก” ไม่เช่นนั้นจะฆ่าให้ตาย จนกระทั่งมาพบว่าภรรยาถูกฆ่าตายจริง ยอมรับว่าเจ็บปวดกับเรื่องนี้อย่างมาก เพราะนอกจากจะรู้ว่าภรรยามีชู้กับนายสมภพมานาน ยังมาถูกฆ่าตายอย่างโหดเหี้ยมอีก


ขณะที่ชุดสืบสวน สภ.ตาคลี ได้ตรวจสอบรถจักรยานยนต์ของผู้ตายที่กู้ขึ้นมาจากคลองชลประทาน พบว่าในช่องเก็บของใต้เบาะรถ มีกระเป๋าของผู้ตาย ภายในมีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนมาก

ส่วนเมื่อช่วงบ่าย นักประดาน้ำได้ลงพื้นที่ค้นหาวัตถุพยานเพิ่มเติมในจุดที่ผู้ต้องหานำรถจักรยานยนต์นำไปทิ้ง และพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายในสภาพถูกไฟเผา และพบเศษซากของฟอยล์ห่อบุหรี่ที่ถูกไฟเผา รวมถึงพบเสื้อคอปกแขนยาวเปื้อนเลือด ซึ่งเป็นของผู้ต้องหาที่ใส่ในวันก่อเหตุ จึงนำวัตถุพยานส่งมอบให้ตำรวจเพื่อใช้ประกอบสำนวนคดี. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

“ภูมิธรรม” ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราชส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม

รมว.พาณิชย์ ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราช ส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม สั่งทีมพาณิชย์เร่งส่งออกสินค้าเกษตร ช่วยชาวสวนไทยมีรายได้ยั่งยืน

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“