fbpx

หญิงท้องแก่ประกาศตามหาสามีหายตัวปริศนา 5 วัน

บุรีรัมย์ 20 พ.ค. – หญิงท้องแก่​ประกาศตามหาสามี​หายตัวปริศนานาน 5 วัน ขณะนั่งรถทัวร์จาก กทม.กลับบ้าน​ เผยข้อความแชทสุดท้ายลักษณะตัดพ้อ หวั่นสามีเป็นอันตราย


น.ส.สุธิมาส จำปามูล หรือ ต่าย อายุ 26 ปี ชาว อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือน นำรูปถ่ายสามี พร้อมข้อความสนทนาผ่านไลน์ และตั๋วรถทัวร์ที่สามีส่งมาให้ก่อนขึ้นรถทัวร์ มาให้สื่อช่วยประกาศตามหานายวรากร ศรีหะ หรือ หวอ อายุ 29 ปี สามี หลังหายตัวปริศนา ขณะนั่งรถทัวร์จากกรุงเทพฯ กลับบ้านที่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน 5 วันแล้ว แต่ยังกลับไม่ถึงบ้าน โทรศัพท์ติดต่อไม่ได้

น.ส.สุธิมาส ภรรยา เล่าว่า นายวรากร สามี เดินทางไปทำงานก่อสร้างที่กรุงเทพฯ เมื่อเดือน ก.พ.63 กลับมาเยี่ยมบ้านช่วงเดือน ธ.ค.63 จากนั้นไม่ได้กลับมาอีก เพราะติดโควิด แต่ก็โทรและแชทหากันเรื่อยๆ ระยะหลังเวลาที่คุยกับสามี น้ำเสียงเหมือนคนมีปัญหา แต่ด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยพูด จึงไม่ระบายให้ใครฟัง ตนก็เลยบอกสามีว่า ถ้ามีปัญหาไม่สบายใจให้กลับมาหางานทำที่บ้านเรา กระทั่งเมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 09.53 น. สามีก็ถ่ายรูปตั๋วรถทัวร์ส่งมาให้ดูทางไลน์ ว่าได้ซื้อตั๋วแล้ว กำลังไปขึ้นรถที่ บขส.รังสิต จากนั้นช่วง 10-11 โมงเช้า ก็ยังแชทคุยถามไถ่ปกติ ทั้งคุยกันเรื่องว่า ถ้ามาถึงแล้วต้องกักตัว 14 วัน ถ้าไม่กักก็ต้องไปตรวจหาเชื้อโควิดที่โรงพยาบาล ก็แชทโต้ตอบกันไปมาเรื่องตรวจโควิดตามมาตรการของผู้ที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด กระทั่งเวลา 12.15 น. สามีก็ส่งข้อความมาว่า “กูบ่ปัยแล้ว บอกอิมู่นำ ดูแลลูกดีๆ” ก็งงว่าทำไมสามีถึงส่งข้อความแบบนั้น ตนก็แชทกลับไปถามว่าเป็นอะไร แต่สามีไม่เปิดอ่านไลน์ โทรไปก็ไม่รับ หลังจากนั้นก็ติดต่อสามีไม่ได้อีกเลย


กระทั่งวันที่ 16 พ.ค. ก็ยังไม่เห็นสามีกลับมาบ้าน โทรไปถามที่บ้านตายาย หรือบ้านพ่อแม่ของสามี ก็บอกว่าไม่เห็น จึงพยายามโทรติดต่อสามีอีกครั้งก็ติดต่อไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วง เพราะสามีน่าจะมาถึงบ้านแล้ว จึงโทรไปถามหัวหน้าที่สามีทำงานอยู่ และเพื่อนที่สนิทสนมกัน ก็ไม่มีใครเห็นนายวรากรเลย รู้สึกเป็นห่วงและใจคอไม่ดี กลัวสามีจะได้รับอันตราย เพราะไม่รู้ว่าสามีหายไปไหน ไปกับใคร หรือมีปัญหาอะไรหรือไม่ แต่พอเข้าไปดูที่เฟซบุ๊กของสามี พบว่าเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ก่อนสามีจะเดินทาง 1 วัน สามียังโพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า “กลับไปเติมกำลังที่บ้านเฮา#พักกายพักจัย#” พร้อมลงรูปลูกสาวคนโตวัย 4 ขวบด้วย อีกทั้งยังมีการเปลี่ยนรูปโพรไฟล์ใหม่ พร้อมระบุข้อความว่า “ไร้ค่าไร้ตัวตน” ซึ่งเป็นข้อความในลักษณะตัดพ้อ แต่ตนก็ไม่รู้ว่าสามีเป็นอะไรกับใคร หรือน้อยใจใคร แต่ยืนยันว่า ส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

เบื้องต้นครอบครัวได้ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.สตึก ไว้แล้ว พร้อมทั้งโพสต์เฟซบุ๊กประกาศตามหาผ่านโซเชียล และให้กู้ภัยช่วยตามหา แต่ก็ยังไร้วี่แววของสามี แต่มีคนขับรถทัวร์คันที่สามีนั่งเห็นโพสต์แล้วโทรติดต่อมาบอกว่า สามีของตนได้นั่งรถทัวร์ตามที่ซื้อตั๋วมาจริง แต่ได้ขอลงรถระหว่างทางที่บริเวณลำตะคอง จ.นครราชสีมา ซึ่งคนขับรถก็ถามว่า ทำไมไม่ไปลงที่ บขส.โคราช แต่สามีตนยืนยันว่าจะลงตรงนี้ ซึ่งก็ไม่มีใครรู้เหตุผล ตนเป็นห่วงสามีมาก อยากวิงวอนให้ผู้ที่พบเห็นสามีของตนช่วยแจ้งเบาะแสมาที่ สภ.สตึก หรือเบอร์โทรศัพท์ของตนเอง 094-8198544. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท