fbpx

จัดเต็ม! ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด ลุ้นรับทอง-ส่วนลดร้านอาหาร

ขอนแก่น 20 พ.ค. – นายกเทศมนตรีเมืองพล จ.ขอนแก่น จัดเต็ม ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 ลุ้นรับทองคำรูปพรรณ 1 สลึง และเพียงแค่แสดงเอกสารรับรองการฉีดวัคซีน รับส่วนลดร้านอาหารทั้งเมือง เพื่อขอบคุณฮีโร่ที่ร่วมสร้างภูมิคุ้มกันหมู่


นายกิตติโชติ เตรียมเวชวุฒิไกร นายกเทศมนตรีเมืองพล เป็นประธานลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกันระหว่างผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่ม ร้านหาบเร่ แผงลอย และร้านจำหน่ายสินค้าทั่วไป รวมกว่า 30 ร้าน ในการให้สิทธิพิเศษกับผู้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 รวมถึงรับมอบทองคำรูปพรรณ 1 สลึง จำนวน 3 เส้น จากผู้มีจิตศรัทธา ในการใช้เป็นของรางวัลมอบให้กับผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีน ในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองเมืองพล เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนในพื้นที่เข้ารับการฉีดวัคซีนให้มากที่สุด

นายกิตติโชติ กล่าวว่า เขตเทศบาลเมืองเมืองพล มีกำหนดฉีดวัคซีนให้ประชาชนวันที่ 5-7 กรกฎาคมนี้ ทำให้ทุกหน่วยที่เกี่ยวข้องเร่งเชิญชวนและกระตุ้นเตือนประชาชนให้มาลงทะเบียนรับวัคซีน โดยเตรียมยกย่องคนที่มาฉีดให้เป็นฮีโร่ในการสร้างปรากฏการณ์สร้างภูมิคุ้มกันหมู่ พร้อมจับสลากมอบทองรูปพรรณให้กับกลุ่มที่มีอายุเกิน 60 ปี และผู้ป่วย 7 กลุ่มโรคเรื้อรัง ซึ่งเป็นกลุ่มแรกๆ ที่ได้รับวัคซีน ทันทีที่ฉีดเข็มแรกเสร็จ ส่วนคนที่เข้าฉีดวัคซีนครบจะได้รับเอกสารรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข พร้อมรับคูปองส่วนลดต่างๆ เอาไปแสดงกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ ส่วนประชาชนทั่วไปที่เข้าเขต อ.พล เพียงแค่แสดงเอกสารการรับวัคซีน สามารถรับส่วนลดดังกล่าวได้เช่นกัน ซึ่งสิทธิพิเศษต่างๆ สามารถใช้ได้ไปจนถึงสิ้นปีนี้ ตอนนี้กระแสตอบรับแคมเปญนี้เรียกว่าดีมาก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.