fbpx

เปิดสาเหตุหญิงไม่ใส่แมสก์มีปากเสียงกับแม่ค้าลั่นตลาด

นนทบุรี 12 พ.ค. – ส่งฟ้องศาลแขวงแล้ว สาวนนท์ปั่นจักรยานไปซื้อของกับลูก มีปากเสียงกับแม่ค้าที่เตือนว่าไม่ยอมใส่แมสก์ ด้านเจ้าตัวบอกใส่ออกมาจากบ้านแล้ว แต่สายแมสก์ขาด จะกลับไปเอาที่บ้านก็ไกล คิดว่าซื้อของไม่นานก็กลับ ไม่คิดว่าจะมาถูกแม่ค้าต่อว่ารุนแรง จึงฉุนโต้เถียงไป


คลิปเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ตลาดสดย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี โดยในคลิปจะเห็นหญิงคนหนึ่งขี่จักรยาน โดยมีลูกนั่งซ้อนท้าย แต่เจ้าตัวไม่ใส่แมสก์ ทำให้ถูกแม่ค้าเตือน จากนั้นเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง เพื่อให้เกิดความชัดเจนถึงที่มาที่ไป ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น พบว่า แม่ค้าที่ต่อว่าหญิงคนดังกล่าว คือ นางรจิต เป็นแม่ค้าขายกล้วย นางรจิต เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาหลายวันแล้ว โดยมีหญิงสาวขี่รถจักรยาน มีลูกนั่งซ้อนท้ายมา 2 คน ไม่ใส่แมสก์ นำรถจักรยานมาจอดบริเวณหน้าร้าน ตนเองจึงสอบถามว่า ทำไมไม่ใส่แมสก์ หญิงคนดังกล่าวก็แสดงอาการไม่พอใจ ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน แต่ตนเองไม่รู้ว่ามีคนถ่ายคลิปไว้ มาทราบเรื่องจากแม่ค้าด้วยกัน ใจจริงไม่ได้อยากทะเลาะ แค่เตือนเพราะกลัวว่าจะติดเชื้อโควิดได้

ฟังความอีกด้าน ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบหญิงที่ขี่จักรยานไม่ใส่แมสก์ในคลิป น.ส.กิ่ง (นามสมมติ) เล่าว่า วันเกิดเหตุได้พาลูกขี่จักรยานไปซื้อของที่ตลาด แต่ขณะซื้อของ ปรากฏว่า แมสก์ที่ใส่ไปสายขาด จึงเอาวางไว้หน้ารถจักรยาน ตอนแรกคิดว่าจะกลับไปเอาแมสก์ที่บ้านมาใส่ แต่ด้วยความที่ระยะทางไกล คิดว่าซื้อของไม่นานก็กลับ แต่ขณะกำลังนำรถไปจอด เพื่อซื้อน้ำให้ลูก ก็ถูกแม่ค้าต่อว่า ส่วนตัวตอนแรกไม่ได้ติดใจอะไร หลังจากขอโทษแล้ว แต่ระหว่างนั้นได้ยินแม่ค้าต่อว่ารุนแรง จึงเกิดความโมโห และยอมรับว่าได้ใช้ถ้อยคำรุนแรงสวนกลับไป อย่างไรก็ตาม อยากให้สังคมเข้าใจว่า ตนเองยอมรับผิดที่ไม่ใส่แมสก์ แต่ใครก็ไม่ควรมาต่อว่าแบบนี้ ส่วนคนถ่ายคลิป อยากถามว่าทำไมไม่เอาคลิปตอนแม่ค้าต่อว่ามาลงบ้าง เอาแต่ตอนที่ตนเองด่ามาลง ทำให้ถูกมองว่าเป็นคนผิดอยู่ฝ่ายเดียว จึงอยากขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ด้วย


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ ได้เดินทางมาที่บ้านของ น.ส.กิ่ง และเชิญตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก ส่วนเรื่องการดำเนินคดี เนื่องจากเจ้าตัวบอกว่าไม่มีเงินจ่าย ตำรวจจึงส่งให้ศาลเป็นผู้พิจารณาบทลงโทษ. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

ควันหลงสีสันสงกรานต์…ที่สุดในสงกรานต์เชียงใหม่

ปี๋ใหม่เมืองหรือสงกรานต์เชียงใหม่ปีนี้คึกคักเกินคาด หลังเจอกับพิษหมอกควันมาหลายเดือน จนหลายฝ่ายกังวลผลกระทบต่อการท่องเที่ยว แต่สุดท้ายด้วยเสน่ห์ของวัฒนธรรมและความสนุกสนานในการเล่นน้ำรอบคูเมืองเชียงใหม่ ทำให้นักท่องเที่ยวยังหลั่งไหลไปฉลองสงกรานต์ที่นั่น ซึ่งเต็มไปด้วยสีสันในช่วงสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ รถหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ

หลังจบเทศกาลสงกรานต์ ประชาชนเริ่มเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ กันหนาแน่น เต็มถนนมิตรภาพ ตลอดทั้งวัน คาดช่วงกลางคืน รถเพิ่มขึ้นอีก

กรมเจ้าท่า สั่งสอบเหตุเพลิงไหม้เรือท่องเที่ยวรับประทานอาหาร

ระทึก! เพลิงไหม้ไฟลุกท่วม เรือนำนักท่องเที่ยวล่องเรือรับประทานอาหาร ช่วยนักท่องเที่ยวปลอดภัย ล่าสุดกรมเจ้าท่า สั่งสอบสวนสาเหตุแล้ว

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว