fbpx

ถนนมิตรภาพยุบเป็นหลุมใหญ่ กระบะขับไม่ทันระวัง เจ็บ 3 คน

นครราชสีมา 20 เม.ย.- จังหวัดนครราชสีมาฝนตกต่อเนื่อง 3 วัน ทำให้พื้นถนนมิตรภาพ ช่องทางคู่ขนานเกิดการทรุดตัวเป็นหลุมลึกขนาดใหญ่ รถกระบะที่ขับผ่านมาไม่ทันระวังพุ่งตกหลุมสภาพพังยับเยินมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน


จุดเกิดเหตุอยู่ก่อนถึงปั๊ม ปตท. ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีสภาพเป็นหลุมลึก 2 เมตร กว้าง 6 – 7 เมตร พื้นผิวถนนคอนกรีตแตกหัก ท่อระบายน้ำขนาดใหญ่แยกตัวออก มีน้ำท่วมขังในหลุม เจ้าหน้าที่ปิดการจราจร ห้ามรถยนต์ผ่าน ชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงสาเหตุถนนยุบตัวเพราะไม่เคยเห็นมาก่อน

เหตุครั้งนี้ เกิดขึ้นช่วง 02.30 น. จังหวะนั้นมีรถกระบะเชฟโลเลต สีดำแบบ 4 ประตู ยกสูง ขับผ่านมาพอดี คนขับไม่เห็นหรือเห็นในระยะกระชั้นชิด เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน รถจึงพุ่งตกหลุมก่อนรถกระดอนขึ้นมาบนฝั่งข้างทาง สภาพพังยับเยิน คนขับและผู้โดยสารที่นั่งมาในรถมี 3 คน เป็นพ่อแม่และลูกได้รับบาดเจ็บ โดยเฉพาะพ่อซึ่งเป็นคนขับอาการหนักสุด กระดูกซี่โครงหัก ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเทพรัตน์


ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนหน้านี้มีฝนตกติดต่อกัน 3 วัน ทำให้ผิวถนนชื้นแฉะและมีน้ำขังระบายไม่ทัน กระทั่งขณะเกิดเหตุผิวถนนแห้งแล้ว แต่ดินด้านล่างเกิดการยุบตัวลง รถกระบะขับผ่านมาพอดี จึงประสบอุบัติเหตุ นอกจากนี้ ยังมีรถยนต์ขับมาเจอหลุมแล้วเบรกกะทันหันพุ่งชนท้ายกันเสียหายอีก 2 คัน

นายศิริศักดิ์ ประสงค์ทรัพย์ ชาวบ้านบริเวณจุดเกิดเหตุ บอกว่า สาเหตุน่าจะเกิดจากการบดอัดพื้นถนนไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้ถนนทรุดตัว โดยบริเวณจุดเกิดเหตุมีน้ำท่วมขังมานานกว่า 1 ปี พยายามแจ้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มาแก้ไข แต่ถูกเพิกเฉยมาตลอด กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุในที่สุด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา