fbpx

ซื้อเลขทะเบียน จยย. ตัวเองใบเดียว ถูกรางวัลที่ 1

สมุย 1 เม.ย.-สาวพนักงานขายที่สมุย ถูกรางวัลที่ 1 รับ 6 ล้าน เผยซื้อเลขทะเบียน จยย. เพียงใบเดียว เงินที่ได้จะนำไปใช้หนี้ และเก็บออมไว้ โดยจะทำงานเดิมต่อไป


หลังกองสลากออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2564 หมายเลข 472270 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีลูกจ้างร้านค้าส่งและค้าปลีกชื่อสรรเพชญ ตั้งอยู่ในหมู่ที่ 3 ตำบลอ่างทอง อำเภอเกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ถูกรางวัล จึงเดินทางไปพบว่าบรรยากาศในร้านเต็มไปด้วยรอยยิ้มที่กลุ่มเพื่อนๆ พนักงานต่างร่วมแสดงความยินดีกับนางปัญจ้า ศรีวงษา อายุ 41 ปี พนักงานฝ่ายขายที่ถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2564 ตลอดเวลาจะมีโทรศัพท์จากเพื่อนและคนที่รู้จักโทรเข้ามาแสดงความยินดีตลอดเวลา

นางปัญจ้า ศรีวงษา เล่านาทีประวัติศาสตร์ถูกรางวัลที่ 1 ว่าเป็นครั้งแรกที่ถูกรางวัลรับเงินหกล้านบาท ที่ผ่านมาตนเองไม่ค่อยได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือเสี่ยงโชค เพราะตนเองไม่ชอบ ซึ่งก่อนที่จะถูกรางวัลที่ 1ในวันนี้นั้น เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา ตนเองกับสามีได้ไปทำธุระที่ตลาดสดสีฟ้า หรือตลาดสระเกศ ตำบลตลิ่งงาม ระหว่างทางซื้อสลากกินแบ่งที่ตั้งแผงขายหน้าตลาด โดยเลือกเลขท้ายรถจักรยานยนต์คือ 270 ซื้อมาหนึ่งใบ และระหว่างออกรางวัลที่ 1 ก็ลุ้นตามพบว่าเลขที่ออกตรงกับสลากกินแบ่งที่ซื้อมาคือหมายเลข 472270 ตอนนั้นรู้สึกชาไปทั้งตัวและไม่แน่ใจว่าสิ่งที่ตนเองเห็นตรงหน้านั้นเป็นเรื่องจริง จึงเรียกเพื่อนๆ ให้มาช่วยดู เพื่อบอกว่าถูกรางวัลที่ 1 ได้เงิน 6 ล้านบาท ตอนนั้นทุกคนในร้านต่างเฮกันสนั่น แสดงความดีใจกับตน ทำให้ตนเองตื่นเต้นตาม เงินหกล้านที่ได้ครั้งนี้จะนำไปใช้หนี้สิน แบ่งไปทำบุญ และเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกชาย จากนั้นจะเก็บออมไว้ใช้ โดยตนเองจะยังทำงานในตำแหน่งพนักงานขายเหมือนเดิม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร