fbpx

โจ๋เฉียดร้อยตะลุมบอน ยิงสนั่นกลางงานศาลเจ้า

บุรีรัมย์ 30 มี.ค.- กลุ่มวัยรุ่นเมืองบุรีรัมย์เฉียดร้อยเปิดศึกตะลุมบอนกลางงานศาลเจ้าประจำปี แม้ตำรวจ-ทหาร เข้าระงับเหตุ แต่ก็เอาไม่อยู่ ผู้คนที่ไปเที่ยวงานต่างวิ่งหนีตายอลหม่าน มีผู้ถูกยิงอาการสาหัส 1 คน เป็นชายวัย 22 


ภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นร่วม 100 คน เปิดศึกตะลุมบอนกันกลางงานศาลเจ้าประจำปี อ.ปะคำ จ.บุรีรัมย์ บริเวณริมถนนสายปะคำ–โนนดินแดง ในเขตเทศบาลตำบลปะคำ อ.ปะคำ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ทั้งชกต่อย ขว้างปาขวดแก้ว และสิ่งของต่างๆ ใส่กัน รวมทั้งใช้อาวุธยิงยิงใส่อีกฝ่าย เสียงดังสนั่นหลายนัด      

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง พยายามเข้าระงับเหตุ แต่กลุ่มวัยรุ่นก็ยังไม่ยอมหยุด ยังชกต่อยและขว้างปาขวดใส่กันเป็นระยะ จนเจ้าหน้าที่ต้องประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงให้หยุดตีกัน ทั้งสั่งยุติการแสดงคอนเสิร์ตทันที เพื่อไม่เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทบานปลาย  ขณะที่พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่พาลูกหลานมาเที่ยวชมงานแตกตื่นตกใจ พากันวิ่งหลบกันวุ่นวายเพราะกลัวจะถูกลูกหลง


โดยพบมีวัยรุ่นบาดเจ็บ 1 คน คือนายชัยวัฒน์ สมอยู่ อายุ 22 ปี ที่ไปดูคอนเสิร์ตในงานดังกล่าวกับเพื่อนๆ ถูกกระสุนปืนเจาะเข้าที่บริเวณสะโพกด้านซ้ายกระสุนฝังในได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปะคำ  แต่เนื่องจากอาการค่อนข้างสาหัสและกระสุนฝังในกระดูกจึงต้องส่งไปรักษาต่อที่ รพ.นางรอง   

ด้านนายวันชัย มีล้อม เจ้าของร้านขายขนมในงานเล่าว่าช่วงเกิดเหตุได้ยินเสียงปืน 4 – 5 นัด แต่ไม่รู้ว่าฝั่งไหนยิงเพราะมันชุลมุนวุ่นวายมาก ตอนเช้ามาดูพบรอยรูกระสุนยิงทะลุผ้าใบหน้าร้าน เคราะห์ดีที่ไม่โดนลูกหลงไปด้วย   

ด้านนายชิษณุพงศ์ อบอุ่น ลุงคนเจ็บบอกว่าหลานชายเพิ่งกลับมาจากทำงานต่างจังหวัด ไปเที่ยวงานศาลเจ้าประจำปีกับเพื่อน เคราะห์ดีที่กระสุนไม่โดนจุดสำคัญยังสื่อสารได้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าหลานไปมีเรื่องกับใคร หรือแค่ถูกลูกหลง เพราะยังไม่ได้สอบถามรายละเอียด.-สำนักข่าวไทย  


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร