fbpx

โจ๋อ้างโดนทหารพรานตบหัวเตะซ้ำอาการสาหัส

มุกดาหาร 29 มี.ค.-พ่อแจ้งตำรวจ ลูกชายวัย 16 ปี ถูกทหารพรานตบหัว เตะซ้ำ อาการสาหัส หลังเข้าเคลียร์ปัญหาวัยรุ่นชกต่อยกัน พ่อยันเอาเรื่องถึงที่สุด


ผู้ปกครองหนุ่มอายุ 16 ปี ชาวบ้านบางทรายน้อย จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งถูกทหารพรานทำร้ายสาหัส เข้าแจ้งความเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ที่ทำร้ายลูกชายของตนเองบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 28 มีนาคม 64

นายไชยยงค์ ทวีโคตร พ่อของผู้บาดเจ็บบอกว่า ปกติลูกชายไม่ชอบหาเรื่องใคร แต่ก็ชอบไปกับกลุ่มเพื่อนๆที่หมู่บ้านเป็นประจำ วันเกิดเหตุออกไปกับเพื่อนกลุ่มเดิม แต่ด้วยลูกชายของตนเองเป็นคนที่เคยได้รับอุบัติเหตุมาก่อน ต้องผ่าตัดที่ศีรษะ ทำให้ศีรษะบางส่วนไม่มีกะโหลกหุ้ม การที่ถูกทำร้ายร่างกายโดยการตบที่ศีรษะจึงเกิดการกระทบกระเทือนสมองรุนแรง ซึ่งอาการตอนนี้คุณหมอส่งตัวจากโรงพยาบาล อ.หว้านใหญ่ มารักษาที่โรงพยาบาลมุกดาหารอาการยังน่าห่วงมีไข้สูง วันนี้มาแจ้งความไว้ก่อน ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุด


นายอภิสิทธิ์ บางทราย อายุ 19 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บบอกว่า วันเกิดเหตุตรงกับวันที่ 28 มีนาคม 2564 ช่วงเที่ยงคืน ตนเองพร้อมเพื่อน 4 คน นั่งสังสรรค์ริมโขงบริเวณสะพานมิตรภาพไทย–ลาว แห่งที่ 2 มีวัยรุ่นอีกกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาบิดเครื่องยนต์ท้าทาย ตนจึงยอมไม่ได้ เลยขับรถจักรยานยนต์ไปบิดเครื่องยนต์ท้าทาย และชกต่อยกันทั้ง 2 ฝ่าย ก่อนนัดมาคุยกันเคลียร์ใจ ระหว่างเคลียร์ใจ มีคนอีกฝ่าย โทรหาลูกพี่ใหญ่ซึ่งระบุว่าเป็นทหารพรานให้มาร่วมเคลียร์ด้วย จนเวลาผ่านไปพักใหญ่ทั้งสองฝ่ายจับมือเคลียร์กันจบเรียบร้อย ก่อนลูกพี่ใหญ่จะมาถึง แต่พอลูกพี่ใหญ่ซึ่งทุกคนก็รู้ว่าเป็นทหารพรานมาถึง ไม่ทันได้ถามว่าเป็นยังไงก็ตรงเข้าทำร้ายผู้บาดเจ็บทันที ร.อ.ธนพงศ์ โพธิ์ปาน ผบ.ร้อยทหารพรานที่ 2110 ฉก. ทพ. 21 ให้ข้อมูลว่าตอนนี้กำลังตรวจหาสาเหตุและข้อเท็จจริง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง