fbpx

แจ้งความลุงหัวร้อน ชักปืนขู่เจ้าหน้าที่หน่วยเลือกตั้ง

สุพรรณบุรี 28 มี.ค.-ผอ.กกต.ท้องถิ่นสุพรรณบุรี แจ้งความลุงหัวร้อนชักปืนขู่เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง โมโหก่อสร้างถนนทำเดินทางลำบาก


ที่ จ.สุพรรณบุรี นายมนัสพงศ์ พรหมพิสิฐพงศ์ ปลัดเทศบาลเมือง ในฐานะผู้อำนวยการ กกต.ท้องถิ่น เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ให้ดำเนินคดีกับชายรายหนึ่ง ซึ่งไปใช้สิทธิเลือกตั้ง และไม่พอใจเจ้าหน้าที่ โชว์ปืนข่มขู่ หลังเข้าไปพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องของการมาใช้สิทธิเลือกตั้งว่า คนมาใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งนี้เดินทางมาลำบาก เนื่องจากมีการทำถนนสัญจรไปมาลำบากและรถติดมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ชี้แจงไปแล้วแต่ชายคนดังกล่าวก็เดินไปที่รถแล้วบอกว่าไปหยิบปืนมาก่อน และก็เดินกลับมาที่เจ้าหน้าที่และพูดคุยว่าจะฟ้องเกี่ยวกับเรื่องของการทำถนน เจ้าหน้าที่จึงบอกว่าถนนตรงนี้เป็นของแขวงการทางไม่ได้เกี่ยวกับทางเทศบาลเมือง ลุงก็ไม่พอใจและหยิบปืนออกมาแล้วเดินขึ้นรถไป ตนจึงได้มาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนายณัฐภัทร สุวรรณประทีป ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี กล่าวว่า เบื้องต้นได้สั่งการให้ดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมาย อาจจะเป็นความไม่เข้าอกเข้าใจหรือใจร้อน แต่ผู้ก่อเหตุไปกระทำในบริเวณเขตเลือกตั้ง นอกจากมีความผิดตามกฎหมาย พ.ร.บ.อาวุธปืนแล้ว อาจจะมีความผิดทางด้านกฎหมายเลือกตั้งด้วย ต้องดูว่าเข้าข่ายกระทำความผิดกฎหมายใดก็ขอให้ดำเนินการตามกฎหมาย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล