fbpx

หนุ่มคลั่ง ผสมยาฆ่าแมลงให้แม่กินก่อนเผาบ้านวอด

ลพบุรี 18 มี.ค.- ทาสยาเสพติด! หนุ่มคลั่งยาคลุกข้าวผสมยาฆ่าแมลงให้แม่กิน ก่อนจุดไฟเผาบ้านวอด 


ตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกดเหตุในพื้นที่หมู่ 4 ต.หนองเมือง อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี หลังได้รับแจ้งจากว่า มีชายคลั่งยาบ้าอย่างหนัก ถือมีดจะทำร้ายทุกคน และยังจุดไฟเผาบ้านตัวเอง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เพลิงกำลังโหมลุกไหม้บ้านทั้งหลังอย่างหนัก ห่างออกมาไม่ไกล พบนายบรรเจิด คล้ายพวก อายุ 41 ปี ถือมีดยืนอยู่ มีนางระเบียบ หลวงสิทธิ์ ภรรยาของผู้ใหญ่บ้าน ช่วยตำรวจเกลี้ยกล่อมให้วางอาวุธ ออกมามอบตัว จะไม่ให้ใครทำร้าย เมื่อไอ้เจิดได้ยินเสียงนางระเบียบที่คุ้นเคยกับครอบครัวจึงยอมวางอาวุธ ยืนให้เจ้าหน้าที่จับกุมโดยดี ค้นตัวพบยาบ้าซุกซ่อนในกระเป๋ากางเกง 16 เม็ด ขณะที่เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เข้าดับไฟ และเข้าไปนำตัวนางสง่า แม่ของนายบรรเจิดออกมาได้อย่างปลอดภัย   

นายศุภชัย หลวงสิทธิ์ อายุ 60 ปี ผู้ใหญ่บ้านเล่าว่าได้โทรแจ้งรถดับเพลิงเข้าดับไฟ แต่นายบรรเจิดกลับถือมีดยาวปรี่เข้ามาจะทำร้ายเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจนไม่สามารถทำงานได้ ซึ่งเพลิงลุกลามติดบ้านของนางสง่า คล้ายพวก อายุ 78 ปี ผู้ป่วยติดเตียงซึ่งเป็นแม่ของผู้ก่อเหตุ ที่ร้องขอความช่วยเหลือจากพี่สาวผู้ก่อเหตุ ดังออกมาจากในบ้านเป็นระยะ 


นายชูชาติ สโมสร อายุ 56 ปี พี่เขยบอกว่า สาเหตุมาจากนายบรรเจิดเสพยาบ้าอย่างหนัก ก่อนเกิดเหตุได้เดินวนเวียนรอบบ้าน ก่อนที่จะใช้ยาฆ่าแมลงชนิดผงคลุกข้าวจำนวน 2 จาน สำหรับตนเองและแม่ ตนเองมองเห็นเสียก่อนจึงได้เข้าไปเตะจานข้าวคลุกยาฆ่าแมลงทิ้ง ทำให้นายบรรเจิดโกรธคลุ้มคลั่งเดินถืออาวุธมีด ถือไม้จะทำร้ายตน จนพวกตนต้องไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้านคนอื่น ขณะที่น้องเขยมาเผาบ้านกลางดึก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำร้ายภรรยาซึ่งอยู่กินกันมาหลายปีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนภรรยาหนีกลับไปไม่กลับมาแล้ว ขณะที่นางลำจวน พี่สาวผู้ก่อเหตุเล่าว่า น้องชายเพิ่งออกจากคุกไม่ถึง 3 เดือนข้อหายาเสพติด หลังจากนั้นไม่ได้ทำงานอะไร ไม่รู้ว่าไปเอายาบ้าจากไหนมาเสพ  

สำหรับนายบรรเจิดขณะนี้ยังถูกคุมขังอยู่ที่ สภ.บ้านหมี่ ซึ่งตำรวจยังไม่สามารถสอบสวนเพิ่มเติมอะไรได้ เนื่องจากนายบรรเจิดยังนั่งยิ้มคนเดียวอยู่ในห้องขัง ไม่พูดไม่จา ต้องรอให้ฤทธิ์ยาบ้าที่เสพคลายลงเสียก่อน ซึ่งยังไม่รู้ว่าตอนไหน จึงจะควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดให้โทษไว้ในความครอบครองไว้ 1 ข้อหา ส่วนเรื่องเผาบ้านตัวเองนั้นยังไม่มีใครมาแจ้ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา