fbpx

สามีเก่าบุกยิงภรรยาเก่า-สามีใหม่ถึงห้องนอน

นนทบุรี 18 มี.ค.- เกิดเหตุสลด! สามีเก่าบุกยิงอดีตภรรยาจนเสียชีวิต ส่วนสามีใหม่บาดเจ็บวิ่งหนีรอดให้คนช่วยนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน ก่อนมือยิงจะใช้ปืนที่ก่อเหตุยิงตัวเองจนเสียชีวิตตามอีกศพ


ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เกิดเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดคอนโดดังย่านรัตนาธิเบศร์ อ.เมืองนนทบุรี ชั้น 12 ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าตรวจสอบพบประตูห้องถูกยิงจนพังยับ มีปลอกกระสุนตกเกลื่อนพื้นหน้าห้อง นอกจากนี้ ยังมีรอยคราบเลือดกระจายอยู่ที่พื้น ภายในห้องพบศพนายชินพรรธน์ หรือเอิร์ท อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องปลายเตียงนอน สภาพศพมีรอยกระสุนปืนยิงเข้าที่ขมับด้านขวา

ส่วนบนเตียงนอน พบศพนางรินทร์ลภัส มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ใบหน้า จำนวน 6 นัด ไหล่ 1 นัด และแขน 1 นัด ผนังห้องพบรอยเลือดสาดกระเด็น กระจกทะลุ ใกล้กันพบสิ่งเทียมอาวุธปืนที่ดัดแปลงมาจากปืนบีบีกัน และปลอกกระสุนขนาด .380 ตกอยู่ นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อนายวีรพงศ์ ถูกยิงเข้าที่แขนซ้าย ได้รับบาดเจ็บวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือ รปภ.ให้นำส่งโรงพยาบาล ล่าสุดอาการปลอดภัย


จากการสอบถาม น.ส.นิด (นามสมมุติ) เพื่อนของนายเอิร์ท เล่าว่า ผู้ตายทั้งสองคนเคยเป็นสามีภรรยากัน โดยมีลูกด้วยกัน 3 คน และได้เลิกรากันมาแล้วประมาณ 3 เดือน โดยฝ่ายหญิงไปมีแฟนใหม่ซึ่งก็เป็นเพื่อนของนายเอิร์ท ก่อนหน้านี้ ก็ไม่มีปัญหาอะไร นายเอิร์ทก็ยังพูดคุยกับนางรินทร์ลภัส เพราะทำงานอยู่ที่เดียวกัน จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. นายเอิร์ท ได้โทรมาหาบอกว่าให้มาขับรถให้หน่อยเนื่องจากเมาไม่สามารถขับรถได้ จะไปหานางรินทร์ลภัส ก็ห้ามว่าอย่าไปยุ่งกับเขาเลย แต่นายเอิร์ทไม่เชื่อฟังจึงได้บอกว่าให้มารับที่ห้อง หลังจากนายเอิร์ท มารับก็พากันขับรถไปที่คอนโดที่นางรินทร์ลภัสพักอาศัยอยู่ แต่ก็เข้าไปไม่ได้ เนื่องจากไม่มีคีย์การ์ด นั่งรออยู่สักพักนายเอิร์ทก็เดินไปหาช่างประจำคอนโด บอกว่าลืมคีย์การ์ดให้เปิดประตูให้หน่อย เมื่อเข้าไปได้นายเอิร์ทก็เดินตรงไปที่ห้อง ก่อนที่จะชักอาวุธปืนยิงใส่ประตูล็อกอัตโนมัติ จนพังแล้วบุกเข้าไป ขณะนั้นตนตกใจได้วิ่งหนีไปที่ลิฟต์ หลังจากนั้นกำลังจะเดินมาที่ห้องก็พบนายวีรพงศ์ แฟนใหม่วิ่งหนีออกมาจากห้อง โดยนายเอิร์ทไล่ยิงตามหลังมา เมื่อเข้าไปในห้องพบทั้งคู่กำลังทุบตีกัน จึงพยายามจะเข้าไปห้ามและแย่งปืนจากนายเอิร์ท แต่แย่งไม่ได้จนนายเอิร์ทได้ยิงใส่นางรินทร์ลภัส ก่อนจะยิงตัวเอง จึงวิ่งลงมาแจ้ง รปภ.ให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกล่าวว่า ทางคดีไม่มีความซับซ้อน แต่เป็นเหตุที่ไม่น่าจะเกิดขึ้น

สำหรับสาเหตุเบื้องต้น พบว่าผู้ก่อเหตุพยายามง้อขอคืนดีหลายครั้ง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดี จนมาทราบว่าภรรยาเก่ามาอยู่กินกับนายพงศ์ จึงมาก่อนเหตุดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุ โดยหลังจากนี้จะสอบปากคำผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.