fbpx

เปลี่ยนเรือทัวร์เป็นคาเฟ่เคลื่อนที่

ตรัง 8 มี.ค.- ที่จังหวัดตรัง หลังภาคการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ได้นำเรือทัวร์มาปรับเปลี่ยนเป็นคาเฟ่เคลื่อนที่ พานักท่องเที่ยวดื่มด่ำบรรยากาศพระอาทิตย์ยามค่ำ พร้อมกินอาหารทะเลแบบปรุงสดๆ บนเรือ  


บรรยากาศบนเรือทัวร์ที่อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ที่ถูกปรับเปลี่ยนมาเป็นคาเฟ่เคลื่อนที่  ต้อนรับนักท่องเที่ยวเพื่อนั่งเรือชมวิวช่วงค่ำชมพระอาทิตย์ตก และลิ้มรสอาหารทะเลปรุงกันสดๆ บนเรือ ผู้ที่อยากสัมผัสทะเลใกล้ชิดก็สามารถกางเปลสองข้างกาบเรือออก เพื่อสูดบรรยากาศทะเลอย่างเต็มที่

เส้นทางการท่องเที่ยวดังกล่าว สมาคมการท่องเที่ยวและโรงแรมจังหวัดตรัง และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง รวมทั้งชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารหากปากเมง จังหวัดตรัง ร่วมกันเปิดเส้นทางชื่อว่า “Sunset Dinner ทะเลตรัง @ เขาเมง”  ซึ่งเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศการเที่ยวทะเลในภาคกลางวันหรือวันเดย์ทริป เป็นการท่องเที่ยวช่วงเย็นถึงค่ำ เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ชื่นชอบการดูพระอาทิตย์ตกน้ำ และกินอาหารทะเลสดๆ จากชุมชน 


เป็นแนวคิดหารายได้ในช่วงที่ผู้ประกอบการเรือทัวร์ ประสบปัญหาวิกฤติโควิด-19 ทำให้นักท่องเที่ยวแทบไม่มี โดยเรือจะให้บริการตั้งแต่เวลา 17.00.-20.00 น. สัปดาห์ละ 2 วัน คือวันพฤหัสบดีและวันอาทิตย์ จำกัดจำนวนไม่เกิน 40 ท่าน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 มีอาหารทะเลให้เลือก 3 ราคา คือคนละ 459 บาท 559 บาท และ 799 บาท              

หากประสบความสำเร็จจะทำให้เรือนำเที่ยวทั้ง 4 เกาะคือ เกาะมุก เกาะกระดาน เกาะไหง และถ้ำมรกตไม่ต่ำกว่า 10 ลำ จะถูกปรับเปลี่ยนเป็นคาเฟ่เคลื่อนที่ด้วย โดยทริปเปิดตัวภายใต้การประสานงานของ ททท.สำนักงานตรัง มีนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพฯ จำนวน 35 คน ลงเรือทัวร์เป็นกลุ่มแรก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร