fbpx

โจรชิงทองห้างดังบ้านโป่งปลิดชีพตัวเองคารีสอร์ตเพชรบุรี

เพชรบุรี 6 มี.ค. – คนร้ายที่ก่อเหตุบุกจี้ชิงทองที่ร้านทองในห้างดัง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้ทองไป 57 บาท รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ยิงตัวตายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ จ.เพชรบุรี


จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ (5 มี.ค.) ที่มีชายบุกเดี่ยวเข้าไปจี้ชิงทอง ที่ห้างทองเยาวราชเอเชีย ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้ โลตัส สาขาบ้านโป่ง หมู่ 5 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ได้ทองรูปพรรณไปประมาณ 57 บาท มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท หลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นคนร้ายเป็นชาย รูปร่างท้วม ใส่เสื้อแขนยาว สวมหมวกแก๊ป ใส่แว่นตาดำ สวมหน้ากากอนามัย กระโดดขึ้นไปอยู่บนตู้กระจก ก่อนใช้ปืนขู่พนักงานร้าน และหยิบทองรูปพรรณใส่กระเป๋า ก่อนวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถยนต์อีซูซุ สีขาว ตอนครึ่ง ไม่ทราบทะเบียน ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุดมีรายงานว่า คนร้ายซึ่งหลบหนีไปซ่อนตัวที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่หมู่ 1 บ้านยางน้ำกลัดใต้ ต.ยางน้ำกลัดใต้ อ.หนองหญ้าปล้อง จ.เพชรบุรี ยิงตัวตายในรีสอร์ตดังกล่าว โดยพบร่างผู้เสียชีวิต คือ นายสุกฤษฏิ์ มีทรง อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ 8 ต.นางแก้ว อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่ง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เดินทางโดยเฮลิคอปเตอร์มายังที่เกิดเหตุ และสั่งกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้สื่อข่าวหรือผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักลักษณะห้องเดี่ยว ด้านข้างพบรถกระบะอีซูซุ ตอนครึ่ง สีขาว หมายเลขทะเบียน ผฉ 3861 นครปฐม จอดอยู่ ในห้องน้ำภายในห้องพัก พบศพนายสุกฤษฏิ์ สวมกางเกงขายาวสีเขียว เสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน นั่งพิงมุมห้องน้ำเสียชีวิต สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณศีรษะขวา ทะลุหลังหูด้านซ้าย ใกล้กันพบปืนขนาด .380 ซุปเปอร์ ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 1 ปลอก ที่เตียงนอนพบกระเป๋าสะพาย ภายในพบสร้อยคอทองคำ จำนวน 11 เส้น กระเป๋าสตางค์ และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

พล.ต.อ.สุชาติ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนทราบเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย และพบว่าเข้ามาหลบซ่อนตัวอยู่ในรีสอร์ตดังกล่าว จึงได้ติดตามเข้ามาและวางกำลังกดดัน ขณะนั้นผู้ต้องหาเปิดประตูหน้าต่างห้องชะโงกดู และเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงหลบเข้าห้อง จากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตำรวจจึงทุบกระจกเข้าไปตรวจสอบภายในห้อง และพบศพดังกล่าว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ส่วนของกลาง เบื้องต้นได้รับแจ้งว่า ขณะก่อเหตุคนร้ายได้สร้อยคอทองคำไปประมาณ 13 เส้น ขณะนี้พบของกลางในที่เกิดเหตุเป็นสร้อยคอทองคำ จำนวน 11 เส้น ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลของผู้ตายที่วางอยู่บนเตียงนอน หายไป 2 เส้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะสอบถามความชัดเจนจากร้านทองอีกครั้งว่า จำนวนทองที่ถูกจี้ชิงไปมีจำนวนเท่าไร หากยังมีการสูญหายจะได้ติดตามต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.

“บิ๊กต่าย” ยันทำตามหน้าที่ ไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก”

“บิ๊กต่าย” แถลงข่าวการจับยาเสพติด ยันไม่ได้เป็นคู่ขัดแย้ง “บิ๊กโจ๊ก” ย้ำทำตามหน้าที่รักษาการฯ ไม่มีเวลาเอาสมองไปคิดเรื่องปลดป้ายชื่อ

ระทึกถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิดอีก

วิ่งหนีอลหม่าน! ถังสารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ย่านตลาดสดเทศบาลนางัว อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี คาดสาเหตุจากอากาศร้อนจัด