fbpx

ตร.ล็อกตัวผู้ต้องสงสัยฆ่าสาว ม.3 เตรียมแถลงวันนี้

หาดใหญ่ 1 มี.ค.-ตำรวจรวบผู้ต้องสงสัยฆ่าชิงทรัพย์สาว ม.3 อำพรางเป็นอุบัติเหตุ จยย.ล้ม ร่องกลางถนนสายเอเชีย เส้นหาดใหญ่-บางกล่ำ


ความคืบหน้าคดีพบศพน้องนิหน่า อายุ 15 ปี นักเรียนชั้นม.3 ใน อ.หาดใหญ่ เสียชีวิตปริศนาอยู่ในร่องกลางถนนสายเอเชีย เส้นทางหาดใหญ่-บางกล่ำ พื้นที่หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา โดยถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับมาล้มทับร่างอยู่ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านแฟนหนุ่มในตอนดึกเพื่อกลับบ้านพัก ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 7 กิโลเมตร

ซึ่งคดีนี้จากการสืบสวน พบว่าเป็นการชิงทรัพย์และฆาตรกรรมอำพรางแฝงไม่ใช่เป็นอุบัติเหตุเพราะกระเป๋าสะบายและเสื้อฮู้ดสีน้ำตาลได้หายไป ล่าสุดเมื่อวานนี้ (28 ก.พ.) ตำรวจได้ล็อกตัวผู้ต้องสงสัยพร้อมรถเก๋ง และนำตัวมาเค้นสอบแล้วโดยตามไปจับตัวได้ที่ จ.พัทลุง หนึ่งในเบาะแสสำคัญของคดีนี้ที่นำไปสู่กับตามจับผู้ต้องสงสัยพร้อมรถเก๋ง เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายเอเชีย พื้นที่ ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ ซึ่งอยู่ก่อนถึงจุดเกิดเหตุราว 3 กิโลเมตร


โดยรถเก๋งคันนี้เป็นรถโตโยต้าโคโรลา สีบรอน ทะเบียน กง 856 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งขับเข้ามาจอดเติมน้ำมันในปั๊ม เวลา 00.22 น. คืนวันที่ 27 ก.พ. และน้องนิหน่าก็แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มนี้เช่นกัน ซึ่งตอนนั้นยังสวมใส่เสื้อฮู้ดและล้วงเงินในกระเป๋ามาจ่ายค่าน้ำมัน โดยรถเก๋งคันนี้ขับออกไปก่อนเล็กน้อยและน่าจะไปดักรอ จากนั้นน้องนิหน่าจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปกระทั่งกลายเป็นศพอยู่ในร่องกลางถนน ซึ่งเป็นเบาะแสสำคัญที่ทำให้ตำรวจมั่นใจว่าเป็นการชิงทรัพย์และอาจถูกฆาตรกรรมอำพราง

นอกจากนี้ยังมีคลิปตอนที่น้องนิหน่า ถ่ายคลิปขณะขี่รถจักรยานยนต์คล้ายกับตัดพ้อแฟนหนุ่มที่ไม่ออกมาส่ง ซึ่งเป็นภาพสุดท้ายของน้องนิหน่า ส่งไลน์ไปให้เพื่อนสนิทคนหนึ่งก่อนที่จะมาเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามแม้ว่าจะมีรายงานว่าผู้ต้องสงสัยรายนี้จะให้การรับสารภาพแล้ว แต่ผลการสอบสวนและรายละเอียดทั้งหมดทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 จะแถลงยืนยันอีกครั้งในวันนี้ (1 มี.ค.).-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร