fbpx

เร่งหาสาเหตุสาววัย 15 เสียชีวิตในร่องน้ำกลางถนน

สงขลา 27 ก.พ. – ตำรวจเร่งสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของนักเรียนหญิง ม.3 อายุ 15 ปี ที่พบเป็นศพในร่องกลางถนน อ.บางกล่ำ จ.สงขลา หลังขี่รถจักรยานยนต์กลับจากบ้านแฟนหนุ่มในช่วงกลางดึก โดยกระเป๋าสะพายหายไป


ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 ลงพื้นที่ตรวจที่เกิดเหตุบริเวณร่องกลางถนนสายเอเชีย สายหาดใหญ่-รัตภูมิ หมู่ 5 ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ จ.สงขลา ก่อนถึงปากทางเข้านิคมอุตสาหกรรมภาคใต้ หรือนิคมอุตสาหกรรมฉลุง จุดพบศพหญิงสาววัยรุ่นเสียชีวิต สภาพถูกรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีขาว-ดำ ทะเบียน 1กย4231 สงขลา ทับศีรษะและลำตัวท่อนบน ใบหน้ามีคราบเลือด ส่วนใบหน้าด้านขวามีรอยช้ำ ผิดรูป อีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมทั้งเส้นทางที่เชื่อมโยงกับกับจุดเกิดเหตุพบว่ามีเส้นทางสวนยางที่สามารถทะลุออกไปได้หลายเส้นทาง แต่จากการสอบถามลูกจ้างกรีดยางที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุไม่พบว่ามีเสียงรถจักรยานยนต์ขับเข้ามาในช่วงเกิดเหตุ มีเพียงรถจักรยานยนต์ของชาวสวนยางที่ขับมากรีดยางในช่วงใกล้รุ่งเท่านั้น

ขณะเดียวกันยังประสานครอบครัวผู้ตาย และแฟนหนุ่มอายุ 16 ปี ซึ่งอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย มาสอบสวนเพื่อหาเบาะแสต่างๆ เบื้องต้นทราบว่ากระเป๋าสะพายผู้ตายหายไป ทำให้ตำรวจสงสัยว่าอาจมีเรื่องการชิงทรัพย์มาเกี่ยวข้อง แล้วฆาตกรรมอำพราง นอกเหนือจากอุบัติเหตุขับรถจักรยานยนต์ล้มเอง


พี่สาวของผู้ตายปัดว่าน้องสาวไม่ได้หนีออกจากบ้านตามที่มีบางเพจกล่าวหา แต่ได้ขอแม่ออกไปหาแฟนหนุ่มที่บ้านในพื้นที่บ้านโคกเมา ต.ท่าช้าง อ.บางกล่ำ ตั้งแต่เมื่อเวลา 11 โมง เมื่อวานนี้ และก็หายตัวไปทั้งคืน กระทั่งตำรวจประสานว่าพบศพน้อง

ขณะที่แฟนหนุ่มผู้ตายบอกว่า แฟนมาหาตนที่บ้านตอนเที่ยงวานนี้ และอยู่ด้วยกันจนถึงค่ำ ก่อนที่แฟนจะชวนออกไปเที่ยวในเมืองหาดใหญ่ แต่ตนไม่ไปและนอนหลับ ตื่นขึ้นมาตอนเที่ยงคืนพบว่าแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปแล้ว จึงไแชทหาก็ไม่ตอบ โทรไปหาพี่สาวบอกว่ายังไม่กลับบ้าน พยายามโทรหาก็โทรไม่ติด สุดท้ายมาทราบว่าเสียชีวิตแล้วในตอนเช้า

พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผู้กำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนพยานแวดล้อมและแฟนหนุ่มไม่พบความผิดปกติ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็นคือ อุบัติเหตุจากการขับรถจักรยานยนต์ล้มเอง และชิงทรัพย์ อาจถูกคนร้ายกระชากกระเป๋า ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักตกลงไปในร่องกลางถนน ซึ่งต้องรอผลตรวจพิสูจน์จากแพทย์ว่าถูกทำร้ายหรือไม่ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเกิดเหตุ เพื่อหารถจักรยานยนต์ต้องสงสัย และเนื่องจากไม่พบบาดแผลตามร่างกายผู้ตายที่เป็นสาเหตุการเสียชีวิต จึงยังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือถูกฆาตกรรมอำพราง ขณะที่รถจักรยานยนต์ไม่มีร่องรอยเฉี่ยวชน รถยังค้างอยู่ที่เกียร์ 4 แต่รูกุญแจถูกปิด และกุญแจรถหายไป
นอกจากนี้ยังพบรองเท้าแตะสีชมพูแบบผู้หญิง และรองเท้าแตะแบบผู้ชาย ตกอยู่ใกล้ศพ และโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุงสีขาวของผู้ตายตกอยู่ในที่เกิดเหตุ มีร่องรอยรถจักรยานยนต์พุ่งลงมาจากถนนจนมาล้มลงจุดเกิดเหตุเป็นทางยาวราว 10 เมตร.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร