fbpx

เหยื่อคดีแรปเปอร์ดังเตรียมเอาผิดคนปล่อยคลิป

ขอนแก่น 25 ก.พ.-ผู้เสียหายคดีหญิงจัดหาเด็กสาวให้แฟนหนุ่มแรปเปอร์ชื่อดัง เตรียมแจ้งความเอาผิดคนปล่อยคลิปอนาจารบนโลกออนไลน์ ยอมรับเครียด แต่สบายใจที่ตรวจร่างกายไม่พบตั้งครรภ์ ล่าสุดตำรวจออกหมายเรียกแฟนสาวแรปเปอร์แล้ว


เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เด็กสาวผู้เสียหายวัย 18 ปี ชาวจังหวัดทางภาคใต้ พาทีมข่าวสำนักข่าวไทย ไปชี้จุดรีสอร์ต ย่านตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเธอพักอยู่ 13 วัน ห่างจากบ้านพักของแรปเปอร์ชื่อดังราว 3-4 กิโลเมตร เธอถูกเรียกตัวไป 4 ครั้ง มีความสัมพันธ์ทางเพศกัน 3 ครั้ง โดยไม่มีการป้องกัน ครั้งสุดท้ายวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จุดนี้เองที่ทำให้เธอกังวล ทั้งเรื่องการตั้งครรภ์ และโรคติดต่อ อย่างไรก็ตาม เมื่อครบช่วงเวลาที่สามารถตรวจการตั้งครรภ์ได้ ก็หมดกังวลใจในเรื่องนี้ เพราะผลตรวจไม่พบว่า มีการตั้งครรภ์แต่อย่างใด

ผู้เสียหายยังบอกว่า แฟนนักร้องดังให้กินยาคุมกำเนิดแบบ 28 วัน หลังมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งมารู้ภายหลังว่า เป็นการกินแบบผิดวิธี การกินแบบดังกล่าว ต้องกินก่อนมีเพศสัมพันธ์ ถ้ามีเพศสัมพันธ์แล้ว ต้องกินยาคุมฉุกเฉินเท่านั้น วันก่อนยังพบผลข้างเคียง คือมีเลือด ยอมรับว่า เครียดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะมีคนนำคลิปอนาจารของตัวเองมาปล่อยประจานตามโซเชียล ซึ่งตนกำลังรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมเข้าแจ้งความเอาผิดกับคนกลุ่มนี้ด้วย


ผู้สื่อข่าวยังรายงานว่า มีข้อความแชตทางเฟซบุ๊กและไลน์ของกลุ่มแฟนคลับแรปเปอร์ชื่อดัง เจ้าของผลงานเพลงกว่า 400 ล้านวิวทางยูทูบ ชุดที่ 2 เพิ่มเติมจากเมื่อวาน พบว่าลักษณะการพูดคุยของหญิงคนหนึ่ง ค่อนข้างสนิทสนมกับแฟนสาวของนักร้องชื่อดัง ระบุพฤติกรรมนักร้องว่า มีการทำร้ายร่างกายแฟนสาว ด่าทอทะเลาะกันรุนแรง ถึงขั้นจะแยกทางกัน สิ่งที่ตรงกันในพฤติกรรม คือ มีกัญชาเข้ามาเกี่ยวข้อง และมีเพศสัมพันธ์ต่อหน้าแฟนสาว แบบไม่ตะขิดตะขวงใจ แชตที่ปล่อยออกมา ยังเป็นสิ่งยืนยันจากกลุ่มแฟนคลับแรปเปอร์ดังว่า นักร้องในดวงใจของพวกเขามีพฤติกรรมแบบนี้กับแฟนคลับสาวมานานแล้ว ผู้เสียหายรายล่าสุด พยายามชักชวนผู้เสียหายคนอื่นให้ออกมาปกป้องสิทธิ แต่เบื้องต้นยังไม่มีใครออกมา

ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าทางคดีกับ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียก น.ส.ลิลลี่ แฟนสาวแรปเปอร์ดัง มาสอบปากคำตามขั้นตอนแล้ว โดยเป็นหมายเรียกครั้งที่ 1 กำหนดระยะเวลาภายใน 7 วัน หากไม่มาก็จะออกหมายเรียกครั้งที่ 2 และออกหมายจับตามขั้นตอนในฐานความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปีถึง 10 ปี และปรับตั้งแต่ 20,000 บาท ถึง 200,000 บาท ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนก็จะรอผู้ถูกกล่าวหาติดต่อกลับมาเพื่อเข้าให้ปากคำ

ขณะที่ตัวของ น.ส.ลิลลี่ และนักร้องแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่ได้จาก น.ส.แอนนา แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ขณะนี้ และตามที่อยู่ของนักร้องแรปเปอร์หนุ่มก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ