fbpx

ป้าวัย 75 แจ้งความถูกเพื่อนบ้านทำร้ายร่างกาย

นนทบุรี 23 ก.พ. – ป้าวัย 75 ปี แจ้งความถูกเพื่อนบ้านซึ่งเป็นทหารและภรรยา ทำร้ายร่างกาย ชักปืนข่มขู่ ด้านเพื่อนบ้านคู่กรณียอมรับทะเลาะวิวาทจริง อ้างคลิปที่ออกข่าวเป็นเหตุการณ์ตั้งแต่ปี 62 ไกล่เกลี่ยกันจบไปแล้ว สาเหตุมาจากมีปัญหากันมานานหลายปี


กรณีนางเนาวรัตน์ องค์วัฒนะพัฒน์ อายุ 75 ปี แจ้งความพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ หลังถูกเพื่อนบ้านทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วันนี้เจ้าหน้าที่จากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดนนทบุรี ไปสอบถามข้อมูลและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นางเนาวรัตน์ บอกว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะตนออกจากบ้านเพื่อไปทำธุระที่สำนักงานสรรพากร เมื่อเดินมาถึงหน้าร้านขายยาง ถูกนางนันทพัธท์ สดมุ้ย อายุ 50 ปี เจ้าของร้านซ่อมไดนาโม ซึ่งอยู่ติดกันกับบ้านของตน ทำร้ายชกต่อย เตะจนล้มลงไปกองกับพื้น และเตะซ้ำกลางหลัง สาเหตุมาจากมีปัญหากันมานานหลายปี เคยแจ้งความดำเนินคดีหลายครั้ง โดยเฉพาะเมื่อปี 2560 เคยมีเรื่องทะเลาะกัน ตอนนั้นสามีนางนันทพัธท์ ซึ่งเป็นทหาร นำปืนออกมาข่มขู่ตนกับลูกชาย แต่ตำรวจไกล่เกลี่ยคดีจนจบไปแล้ว แต่ครั้งนี้ตนไม่ยอม ทำกับคนแก่อายุ 75 ปี ส่วนลูกชายขับรถเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ตนอายุมาก หัวใจจะวาย เป็นอย่างนี้ทุกวัน ซ่อมรถก็เบิ้ลเครื่องเสียงดัง จนล่าสุดต้องให้ลูกชายเอาช่างมาติดกล้องวงจรปิดหน้าบ้าน


ด้านนางนันทพัธท์ สดมุ้ย เจ้าของร้านซ่อมไดนาโมรถยนต์ คู่กรณี บอกว่า เช่าตึกแถวและรับซ่อมไดนาโม เมื่อปี 2557 วันแรกที่เข้ามาอยู่ก็สวัสดีทักทายนางเนาวรัตน์ กระทั่งปี 2560 เริ่มมีปัญหาทะเลาะกันมาตลอด ตนซักผ้าตากไว้ที่ดาดฟ้าชั้น 4 นางเนาวรัตน์นำน้ำปัสสาวะสาดใส่เสื้อผ้าที่ตากไว้จนต้องซักใหม่ทั้งหมด บางวันก็โผล่จากหน้าต่างชั้น 2 ตะโกนด่าตนแบบเสียหายด้วยคำหยาบคาย สามีตนแต่งเครื่องแบบยืนหน้าบ้า ก็ถูกนางเนาวรัตน์สาดน้ำลงมาใส่ บางวันก็เอาเศษอาหารปาลงมาจากชั้น 2 ตอนปี 2562 นางเนาวรัตน์เอาขวดน้ำจิ้มไก่ปาลงมาเกือบโดนหัวตน จนขวดแตก เศษขวดบาดขา จึงตะโกนให้ลงมาคุยกันว่าทำไมถึงทำแบบนี้ เมื่อนางเนาวรัตน์ลงมา คุมอารมณ์ไม่อยู่ จึงทำร้ายร่างกาย แต่ภายหลังเคลียร์กันได้

นางนันทพัธท์ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นมาก็มีปัญหาหนักขึ้นทุกวัน ไม่ว่าจะเอาเศษอาหารมาทิ้งหน้าบ้าน เป่านกหวีดเสียงดัง ตะโกนด่า กระทั่งเมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ตนเห็นนางเนาวรัตน์เดินออกมาจากบ้าน จึงเดินตามไปเพื่อพูดคุยเคลียร์ปัญหา แต่จังหวะที่จับมือนางเนาวรัตน์ กลับร้องโวย ด้วยความโมโหจึงกระชากแขนทำร้ายร่างกายจริง ส่วนคลิปที่ออกข่าวเป็นเหตุการณ์ตั้งแต่ปี 2562 และไกล่เกลี่ยกันจบไปแล้ว แปลกใจว่าทำไมต้องเอาคลิปเก่าออกมาแฉ

พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวนส่งตัวนางเนาวรัตน์ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรมชลประทาน รอผลแพทย์ส่งกลับมา จะเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย หากพบว่าคู่กรณีกระทำผิดข้อหาใดก็จะแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.