fbpx

เปิดภาพ จยย. ขี่ย้อนศรถูกรถพ่วงขยี้ร่างแหลก

นนทบุรี 9 ก.พ.-เปิดวงจรปิด จยย. ขี่ย้อนศรถูกรถพ่วง 14 ล้อ เฉี่ยวชนก่อนทับร่างเสียชีวิตคาที่ คนขับรถพ่วงเผยพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น


เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 8 ก.พ.64 ร.ต.อ.บุชิต ทิมา รอง สว.สอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนกับรถ จยย. มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ดช่วงเชิงสะพานข้ามถนนแจ้งวัฒนะ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายมิตรชัย เกตุรัตน์กุล อายุ 58 ปี สภาพศพศีรษะเละแหลกเหลว นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน 8กศ 427 กทม. ห่างไปเล็กน้อยพบรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกพ่วง 14 ล้อยี่ห้อ ฮีโน่ ทะเบียนส่วนหัวลาก 77-4910 กทม ส่วนท้ายพ่วงทะเบียน 62-0421 กทม จอดอยู่ โดยมีนายชัยพร ประธาน อายุ 49 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิตทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและร่ำไห้ด้วยความเสียใจพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิต น่าจะขี่ จยย.ย้อนศรเพื่อกลับเข้าบ้านที่อยู่ในซอยซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ถึง 100 เมตรแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน


นายชัยพร คนขับรถบรรทุกพ่วงกล่าวว่าตนเองขับรถมาในช่องทางซ้ายตามปกติหลังจากเข้าโค้งซ้ายเพื่อจะมุ่งหน้าออกถนนแจ้งวัฒนะ จู่ๆมีรถ จยย.ขี่ย้อนศรมา ตนเองหักขวาเพื่อพยายามหลบ หลังจากนั้นมองกระจกมองข้างด้านซ้ายก็เห็นมีสะเก็ดไฟเกิดขึ้น จึงจอดรถและรีบลงมาดูแต่พบว่าผู้ขี่รถ จยย. คันดังกล่าว เสียชีวิตแล้ว ขณะเดียวกันกล้องวงจรปิดจับภาพได้ในขณะที่รถ จยย.ขี่ย้อนศรมาและถูกรถบรรทุกพ่วงเฉี่ยวชนและทับซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุและเก็บคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับสอบปากคำผู้ขับรถบรรทุกพ่วงไว้ โดยผู้ขับรถบรรทุกพ่วงยืนยันว่ารถ จยย.ของผู้เสียชีวิตนั้นขี่ย้อนศรมา และเสียหลักเฉี่ยวชนกันและทับซ้ำดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตาม จะสอบปากคำคนขับรถบรรทุกพ่วงเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง