fbpx

เร่งขยายผลเคนมผงแก๊ง “เปิ้ล กำแพงแสน”

นครปฐม 19 ม.ค.- หลังตำรวจชุดจับยาเสพติดจังหวัดนครปฐม วิสามัญ “เปิ้ล กำแพงแสน” เอเย่นต์ยาเสพติดรายสำคัญ ซึ่งเจ้าตัวเปิดศึกยิงใส่ตำรวจ ขณะเตรียมส่ง “เคนมผง” ให้ลูกค้า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ล่าสุดตำรวจนำตัวเพื่อนร่วมขบวนการ 2 คน ไปขยายผล


ผู้สื่อข่าวรายงานจาก สภ.เมืองนครปฐม ว่า วันนี้ พันตำรวจเอกชัชปัณฑ์กาณฑ์ คล้ายคลึง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี โดยจะมีชุดสืบสวนยาเสพติดจากส่วนกลางลงพื้นที่มาประสานข้อมูล เพื่อขยายผลเรื่องเคนมผง ที่กำลังเป็นประเด็นในขณะนี้

ส่วนผู้ร่วมขบวนการ 2 คน ที่เป็นคนขับรถยนต์และรถกระบะ และถูกจับได้หลังเกิดเหตุ ตำรวจอยู่ระหว่างคุมตัวไปสอบสวนขยายผลเพื่อหาต้นตอของเคนมผง


ย้อนไปเมื่อคืน นายวสันต์ เขียวหอม หรือ “เปิ้ล กำแพงแสน” เอเย่นต์ค้ายาเสพติด วัย 41 ปี ถูกตำรวจวิสามัญเสียชีวิตบริเวณป่ากก ริมถนนไผ่เตย อำเภอเมืองนครปฐม โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนตกอยู่ข้างกายผู้เสียชีวิต ส่วนในกระเป๋ากางเกงพบ เคนมผง 1 ซอง, ยาอี กว่า 40 เม็ด และเงินสดจำนวนหนึ่ง ขณะที่บริเวณใกล้เคียงพบรถกระบะ 4 ประตู และรถยนต์อีก 2 คันจอดอยู่ ซึ่งการสอบสวนทราบว่า รถยนต์ 1 คัน และรถกระบะ 4 ประตู เป็นของกลุ่มขบวนการค้ายาเสพติด ซึ่งชุดสืบจังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งจากสายลับว่า ที่นี่จะมีการนัดส่งยาเสพติด เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงนำกำลังมาดักรอ ปรากฏมีรถยนต์สีขาวขับเข้ามาจอด จากนั้นมีรถกระบะขับมาจอดต่อท้ายในลักษณะน่าสงสัย เจ้าหน้าที่จึงขับรถเข้าไปจอดประกบ และแสดงตัวขอตรวจค้น แต่เมื่อ “เปิ้ล กำแพงแสน” ลงมาจากรถ โดยที่อีกมือล้วงกระเป๋ากางเกง ได้ชักอาวุธปืนเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องตัดสินใจยิงสวนกลับไปหลายนัด จากนั้น “เปิ้ล กำแพงแสน” ได้วิ่งหนี และไปเสียชีวิตในพงหญ้าข้างทาง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด