fbpx

บุรีรัมย์ไข่แตก ติดโควิด 1 คน เป็นแม่ค้าขายอาหารบ่อนพัทยา

บุรีรัมย์ 7 ม.ค. – ผู้ว่าฯ บุรีรัมย์ แถลงพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ 1 คน เป็นหญิง อายุ 42 ปี อาชีพขายอาหารตามสั่งในตลาดแห่งหนึ่งที่พัทยากลาง และส่งอาหารให้บ่อนแห่งหนึ่งในพัทยา จ.ชลบุรี


นายธัชกร หัตถาธยากูล ผู้ว่าราชการจังหวัดบุรีรัมย์ แถลงว่า พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ 1 คน ถือเป็นรายแรกของจังหวัดในรอบ 280 วัน ผู้ป่วยเป็นเพศหญิง อายุ 42 ปี มีอาชีพขายอาหารตามสั่งในตลาดแห่งหนึ่งที่พัทยากลาง และส่งอาหารให้บ่อนแห่งหนึ่งในพัทยา จ.ชลบุรี ผู้ป่วยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลนางรอง เมื่อวันที่ 5 มกราคม 2564 ด้วยอาการปวดศีรษะ เจ็บคอ และได้ส่งตัวอย่างตรวจโควิด-19

ต่อมาวันที่ 6 มกราคม 2564 ผลตรวจพบติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งหน่วยปฏิบัติการควบคุมโรคติดต่อ อ.นางรอง ได้ค้นหาผู้สัมผัสทั้งหมดประมาณ 313 คน แบ่งเป็นกลุ่มเสี่ยงสูงทั้งหมด 13 คน ผู้สัมผัสเสี่ยงสูงที่อยู่ใน จ.บุรีรัมย์ 11 คน อยู่ระหว่างรอผลตรวจ โดยทุกคนกักตัวอยู่ที่บ้าน ไม่มีอาการป่วย และผู้สัมผัสเสี่ยงสูง 2 คน เดินทางกลับไปทำงานที่ จ.ชลบุรี นอกจากนี้ยังมีกลุ่มเสี่ยงต่ำทั้งหมดประมาณ 300 คน อยู่ระหว่างการติดตามและสอบสวนค้นหาผู้สัมผัสเพิ่มเติมในพื้นที่.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง