fbpx

แจ้ง 2 ข้อหาหนัก นายทุนเงินกู้โหดบุกตบพีอาร์สาว

ขอนแก่น 15 ธ.ค.-ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น แจ้ง 2 ข้อหาหนัก นายทุนเงินกู้โหด บุกทวงหนี้จิกหัว ปืนทุบหน้าพีอาร์สาววัย 19 ปี ด้านผู้เสียหาย ยืนยันไม่ยอมความเด็ดขาด


กล้องวงจรปิดของสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ใน จ.ขอนแก่น บันทึกภาพเหตุการณ์นายทุนเงินกู้เป็นชาย เดินเข้ามาที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมพร้อมกับหญิงสาวอีกคน ก่อนจะเข้าไปกระชากผมสาวพีอาร์วัย 19 ปี ที่กำลังทำงานอยู่ขอบสนาม แล้วลากตัวออกมา ก่อนใช้อาวุธปืนสั้น สีดำ ทราบภาบหลังว่าเป็นปืนบีบีกัน ออกมาทุบที่ใบหน้าและศีรษะของสาวพีอาร์ ก่อนจะตบ และเตะ จนสาวพีอาร์หงายหลังลงไปนอนกับพื้น พร้อมสั่งให้กราบเท้า ก่อนจะผ่านไปเกือบ 5 นาที มีชายอีกคน ซึ่งเป็นตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมเพื่อนๆเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนจะแจ้งสายตรวจมาควบคุมตัวชายดังกล่าวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เข้าแจ้งดำเนินคดีกับนายแพร อายุ 42 ปี นายทุนเงินกู้จากกรุงเทพฯ ที่ทำร้ายร่างกาย บริเวณสนามฟุตบอลหญ้าเทียม จนบาดเจ็บ สาเหตุเนื่องจากได้กู้ยืมเงินจากนายแพรหลายครั้ง รวม 130,000 บาท ซึ่งมีการพูดคุยกันว่าจะทยอยจ่ายคืน เพราะ น.ส.เอ ทำงานหาเงินไม่คล่องตัวเหมือนเมื่อก่อนและวงแชร์ล้ม จึงผัดจ่ายเงิน แต่ไม่เคยหลบหน้า หรือขาดการติดต่อสื่อสาร โดยช่วงต้นเดือน ธ.ค. จ่ายคืนไป 5,000 บาท และสิ้นเดือนจะจ่ายให้อีก 10,000 บาท แต่นายแพรไม่ยอม ต้องการเจอตัว พร้อมบังคับเอาเงินคืน และให้จ่ายเดือนละ 15,000-20,000 บาท จากนั้น นายแพร ก็เดินทางจากกรุงเทพฯ มาตามหา น.ส.เอ และมาพบที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียม เมื่อพบกัน นายแพร ก็ลากตัว น.ส.เอ ไปทำร้ายร่างกาย ใช้ปืนบีบีกันตบตีที่ใบหน้าหลายครั้ง จนบาดเจ็บสาหัส โดยมีพยานหลักฐาน เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด


เบื้องต้นนายแพร ถูกแจ้ง 2 ข้อหา ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือความตกใจ โดยการขู่เข็ญ และข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น โดยได้มารับทราบข้อกล่าวหาและเสียค่าปรับ 1,000 บาท และขอเลื่อนนัดให้ปากคำอีกครั้ง เป็นวันพุธที่ 16 ธันวาคมนี้ ส่วนการทำร้ายร่างกายสาหัส ต้องรอแพทย์ลงความเห็นรอผลแพทย์ประมาณ 45 วัน ซึ่งสามารถแจ้งดำเนินคดีได้ภายหลัง ส่วนการกู้ยืมเงินนั้น จะตรวจสอบว่านายแพร เป็นนายทุนเงินกู้หรือไม่ ถ้าปล่อยกู้ คิดดอกเบี้ยในอัตราที่แพงกว่ากฎหมายกำหนด ก็จะถูกดำเนินคดีเช่นกัน

ด้าน น.ส.เอ พร้อมแม่และญาติพี่น้อง เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม กับพนักงานสอบสวนอีกครั้ง โดย น.ส.เอ ยืนยันจะไม่ยอมความ ส่วนเงินที่กู้มาก็จะจ่ายคืน และไม่เคยคิดหลบหนี หรือโกงเงินแต่อย่างใด มีการติดต่อพูดคุยกันมาตลอด ไม่คิดว่านายแพรจะบุกมาทำร้ายจนเสียโฉม ทำงานไม่ได้ และยังยืนยันว่าจะไม่เจรจายอมความเด็ดขาด ทุกอย่างว่ากันตามกฎหมาย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

สยอง! เครนก่อสร้างถล่ม เสียชีวิตหลายราย

เครนถล่มในไซต์ก่อสร้างบริษัทจีนแห่งหนึ่งใน อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย บาดเจ็บอีกหลายราย กู้ภัยถูกปิดล้อม ยังไม่ยอมให้นำศพออกมา

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

“บิ๊กต่อ” ส่งทนายยื่นฟ้อง “ทนายตั้ม” แฉโยงเส้นเงินพนัน

“บิ๊กต่อ” ส่ง “อัจฉริยะ” เดินหน้าชน “ทนายตั้ม” ยกแรกยื่นฟ้องฐานหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท หลังถูกกล่าวหาว่ามีเส้นเงินจากเว็บพนันโยงคนใกล้ชิด ผบ.ตร.