fbpx

“เจ๊อ๋อ 90 ล้าน” ถูกลอตเตอรี่เลขท้าย 30 ใบ

อุดรธานี 2 ธ.ค.-“เจ๊อ๋อ” ยังดวงเฮงไม่เลิก ถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว และ 3 ตัว งวดประจำวันที่ 1 ธันวาคม หลังจากซื้อไป 34 ใบ งวดนี้เลยรับทรัพย์ไปอีกเกือบ 80,000 บาท


ที่ตลาดโคกผักหวาน อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี เมื่อวานนี้ (1 ธ.ค.) คึกคักมาก เพราะนางวรรณลี ปัญญาใส หรือ เจ๊อ๋อ ในวัย 48 ปี สาวใหญ่ดวงเฮงที่เคยถูกลอตเตอรี่ 90 ล้าน ในงวดวันที่ 1 พฤศจิกายนปี 61 และถูกอีกหลายรางวัลในงวดต่อๆมา ไปนั่งคุยอยู่กับแม่ค้าร้านขายแหนมหมูที่ตลาด เกี่ยวกับเรื่องลอตเตอรี่งวดที่ผ่านๆ มา และงวดประจำวันที่ 1 ธันวาคมด้วย เพราะเธอถูกรางวัลเลขท้าย 2 ตัว 84 จำนวน 30 ใบ เป็นเงิน 60,000 บาท และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว 834 จำนวน 4 ใบ 16,000 บาท รวมรับเงินในงวดนี้ 76,000 บาท ไปอีกแล้ว นอกจากนี้ยังมีการพูดถึง “เสี่ยเต้ย” หรือนายสมภาร สุรัญกุล อดีตสามีที่เพิ่งเสียชีวิตไปด้วย เพราะหลายคนบอกน่าจะให้เลขบ้าง

หลังพูดคุยกันกับแม่ค้า “เจ๊อ๋อ” ก็หันมาคุยกับนักข่าว บอกว่า ปกติมักจะมานั่งเล่นที่ตลาดโคกผักหวานที่เปิดขายในช่วงเย็นเป็นประจำ และวันไหนเห็นพ่อค้าแม่ค้าขายของไม่หมดก็จะเดินไปดู และเหมาซื้อมา ทั้งหมู เป็ด ไก่ ผักสด ผลไม้ อาหารทะเล ซื้อแล้วก็ไม่ได้เอาไปไหน ก็เอาไปแจกชาวบ้านที่มาซื้อของที่ตลาดให้เอากลับบ้านไปทำกินแบบไม่ต้องเสียเงิน เธอบอกว่าถือเป็นการทำบุญอย่างหนึ่งเพราะปกติไม่ค่อยได้ใส่บาตร ดีใจได้เห็นพ่อค้าแม่ค้า และคนที่มาจ่ายตลาดยิ้มได้


นางพูลทรัพย์ แก้วพิลา แม่ค้าแหนมหมูและส้มผัก ในตลาดโคกผักหวาน เล่าว่า ปกติเจ๊อ๋อจะมานั่งเล่นที่ตลาดแทบทุกวัน วันไหนไม่ได้มาเจ๊อ๋อบอกนอนไม่หลับ ซึ่งเจ๊อ๋อทำแบบนี้มาตั้งแต่ก่อนถูกลอตเตอรี่ 90 ล้าน แต่วันที่ออกรางวัล ก็จะเหมาเป็นพิเศษให้กับทุกร้าน

ขณะที่ นายบุญส่ง บุตรสาระ พ่อค้าไก่บ้านในตลาดโคกผักหวาน บอกว่า เจ๊อ๋อจะมานั่งเล่นที่ตลาดประจำ พอตกค่ำ เห็นพ่อค้าขายไม่หมด ก็จะเหมาไก่บ้านตัวละ 200 บาทไปทั้งหมด ครั้งหนึ่งก็ประมาณ 2,000-3,500 บาท เพื่อแจกชาวบ้านที่มาซื้อของที่ตลาด ทำให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดรักเจ๊อ๋อทุกคน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา