fbpx

โผล่อีก! เติมน้ำมันไม่จ่ายเงิน จับได้เพราะรถไปติดหล่ม

กระบี่ 24 พ.ย.-โผล่อีกราย กระบะเข้าไปเติมน้ำมัน ในปั๊มเขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เป็นเงิน 1,000 บาท แล้วชิ่งหนี พบเป็นรถขโมยมา ล่าสุดขับไปติดหล่มในพื้นที่ ต.ทับปุด จ.พังงา พลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้


กรณีมีชายคนหนึ่งขับรถกระบะเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มปตท. สาขาสนามบินกระบี่ ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ แล้วขับรถออกไป โดยไม่จ่ายค่าน้ำมัน เป็นจำนวน 1,000 บาท เหตุเกิดเมื่อเที่ยงคืนวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ช่วงบ่ายวานนี้ ได้มีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นอีกราย โดยพนักงานปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบล เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ได้นำภาพรถกระบะยี่ห้ออีซุซุ ตอนครึ่งสีขาว ทะเบียน ผฉ 6353 นครศรีธรรมราช โพสต์ในโซเชียล พร้อมระบุว่าใครพบเห็นรถคันดังกล่าว ญาติ หรือคนที่รู้จักเจ้าของรถคันนี้ให้ติดต่อมาหน่อย เนื่องจากเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั้มพีที บ้านเขาต่อ อ.ปลายพระยา จำนวน 1,000 บาท แล้วไม่จ่ายเงินและระบุว่าเป็นรถแถวๆ ลำทับ


ต่อมาเมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันทางเจ้าของรถคันดังกล่าว คือ นายสมพิศ มากจันทร์ อายุ 29 ปี ได้ติดต่อไปยังผู้จัดการปั๊ม พร้อมแจ้งว่า รถคันที่เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน เป็นรถที่ถูกขโมยไป และคนที่ขโมยขับไปติดหล่มในพื้นที่ อ.ทับปุด จ.พังงา ชาวบ้านจำได้ว่าเป็นรถคันเดียวกันที่ไปเติมน้ำมันที่ปั๊มเขาต่อ อ.ปลายพระยา จึงแจ้งให้เจ้าของรถรับทราบ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทับปุด เข้าควบคุมตัว และส่งตัวพร้อมรถยนต์ของกลางไปดำเนินคดีที่ สภ.ลำทับ ในข้อหาลักทรัพย์

จากการสอบถามนายสมพิศ เจ้าของรถคันดังกล่าว ทราบว่าได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ ว่ารถกระบะคันดังกล่าวถูกนายสุริยาหรือบอย บุญเดช อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านขโมยไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.63 โดยทำทีเป็นยืมไปธุระ แล้วก็หายไปทั้งคนทั้งรถ พยายามติดต่อกับนายสุริยาแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ลำทับ กระทั่งมีคนโพสต์ภาพรถคันดังกล่าวในโลกโซเชียล ว่ารถเข้าไปเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันพื้นที่ตำบลเขาต่อ อ.ปลายพระยา แล้วไม่จ่ายเงิน จึงแจ้งให้ทางปั๊มได้รับทราบว่ารถคันดังกล่าวถูกขโมยไป และไปพบรถคืนพร้อมคนที่ก่อเหตุแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร