fbpx

แม่วอนช่วยลูกชาย 8 ขวบ ถูกไฟลวกเจ็บสาหัส

ฉะเชิงเทรา 23 พ.ย. – หญิงวัย 46 ปี ร้องทุกข์ผ่านสื่อ ลูกชายวัย 8 ขวบ ถูกลวกบาดเจ็บสาหัส ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล หมดเงินกว่า 200,000 บาท สาเหตุจากเพื่อนวัย 11 ปี ราดน้ำยาล้างเล็บลงพื้นแล้วจุดไฟ ทำให้ไฟลามถูกลูกชายของตน ปัจจุบันยังไม่ได้รับการเยียวยาจากผู้ปกครองของเด็กวัย 11 ปี อย่างชัดเจน วอนผู้ใจบุญช่วยเหลือ


น.ส.วรรณิกา กล่ำทอง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35/6/1 หมู่ที่ 12 ต.บางตีนเป็ด อ.เมืองฉะเชิงเทรา ร้องทุกข์ขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชนให้ช่วยนำเสนอข่าว หลังลูกชายวัย 8 ขวบ คือ เด็กชายไก่ (นามสมมติ) ได้รับบาดเจ็บสาหัส นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองพุทธโสธร รอการผ่าตัดผิวหนัง จากอาการไฟไหม้ทั่วร่างกาย

น.ส.วรรณิกา เปิดเผยว่า ตนเองแจ้งความกับพนักงานสอบสวนไว้แล้ว ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ที่ลูกชายคือ น้องไก่ (นามสมมติ) วัย 8 ขวบ ได้ไปเที่ยวเล่นที่บ้านเพื่อนที่เรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน ซึ่งเป็นนักเรียนชั้น ป.5 ชื่อ ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ซึ่งบ้านของ ด.ช.เอ เปิดเป็นร้านเสริมสวย ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ระหว่างเล่นด้วยกันนั้น ด.ช.เอ นำน้ำยาล้างเล็บของแม่ ซึ่งมีแอลกอฮอล์ มาลาดเล่นตามพื้น ก่อนจุดไฟ จนไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็วโดนตัวลูกของตน ได้รับบาดเจ็บทั่วร่างกาย ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา หมดเงินค่ารักษาพยาบาลไปแล้วกว่า 200,000 บาท ตนเองแบกภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหว จึงต้องนำตัวลูกชายมารักษาตัวที่โรงพยาบาลพุทธโสธร ตามสิทธิการรักษา


อาการล่าสุดมีบาดแผลบริเวณอวัยวะเพศ ขาทั้งสองข้าง แขนและลำตัว แพทย์ได้เข้าเฝือกขาด้านซ้ายป้องกันเอ็นขายึด เวลาตนเองเห็นลูกนอนดิ้นทุรนทุรายก็รู้สึกเสียใจ เหมือนจะขาดใจ เพราะช่วยอะไรลูกไม่ได้

ผู้ใจบุญท่านใดอยากช่วยอนุเคราะห์บริจาคเงินค่าใช้จ่ายในการเตรียมผ่าตัดและค่ารักษาพยาบาล สามารถโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารออมสิน หมายเลขบัญชี 020122877366 ชื่อ น.ส.วรรณิกา กล่ำทอง หมายเลขโทรศัพท์ 09 2874 7442 ส่วนด้านการดำเนินคดีทางแพ่งและทางอาญา พนักงานสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา อยู่ระหว่างการสอบสวนและหาพยานหลักฐานตามขั้นตอนของกฎหมาย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.