fbpx

โวยครูตีลูกเขียวช้ำ ผวาไม่กล้าไปโรงเรียน

อุทัยธานี 5 พ.ย. – ผู้ปกครองร้องเรียนลูกชายวัย 8 ขวบ ถูกครูผู้ชายใช้ไม้เรียวฟาดก้นเป็นรอยเขียวช้ำ จนต้องโร่เข้าแจ้งความ เพราะครูคนดังกล่าวไม่ยอมเข้าพูดคุย ทั้งที่บ้านอยู่ห่างกันแค่ 40 เมตร


สืบเนื่องจากมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นพ่อของเด็กชายวัย 8 ขวบ โพสต์ข้อความระบายอารมณ์ อ้างว่า “ส่งลูกไปโรงเรียนก็ไว้ใจครู ดูแลสั่งสอน อาจจะมีการลงโทษบ้างก็พอเข้าใจ หากทำผิดเป็นเรื่องปกติของเด็ก แต่การตีด้วยไม้หวายมันใช้รึ เหมาะไหม สมควรไหม เกินไปมั้ง คงสะใจครู…”

ซึ่งการโพสต์ดังกล่าว เนื่องจากพ่อของเด็กชายวัย 8 ขวบ ได้รับทราบว่า ลูกชายของตนเองถูกตีเป็นรอยเขียวช้ำ ตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากนั้นจึงให้ญาติ ซึ่งเป็นผู้ปกครองดูแลเด็ก เข้าแจ้งความที่ สภ.บ้านไร่ อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานี


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (4 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย ได้เดินทางเข้าพบนางเสาวรส (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นน้าสาวและผู้ดูแลเด็กชายวัย 8 ขวบ ที่บ้านพักในพื้นที่บ้านกล้วยหอม ต.หนองบ่มกล้วย พร้อมกับเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลานชายได้กลับมาจากโรงเรียน และเปิดกางเกงให้ตรวจสอบรอยไม้เรียว จึงสอบถามและได้ความว่า เด็กถูกครูผู้ชายตี เพราะเลื่อนโต๊ะเรียนเล่นกับนักเรียนคนอื่นๆ ในห้อง จึงถูกตีด้วยไม้หวายจนเป็นรอยฟกช้ำ พร้อมเพื่อนร่วมชั้นอีก 3 คน โดยที่ไม่สอบถามว่าเด็กทำอะไรกัน นอกจากนี้ยังเปิดเผยว่า หลานชายเคยถูกทุบหลังโดยครูคนนี้ อีกทั้งพบพฤติกรรมลงโทษนักเรียนลักษณะรุนแรงเป็นประจำ มีเด็กในหมู่บ้านหลายคนถูกตี บางคนถูกทุบหลัง และบางคนถูกทำโทษด้วยการยืนตากแดด

นางเสาวรส บอกว่า เคยเข้าพบ ผอ.โรงเรียนฯ พร้อมกับแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทราบ เพื่อขอสอบถามว่าตีหลานเพื่ออะไร แต่เมื่อ ผอ.โรงเรียนฯ เชิญครูคนดังกล่าวเข้าพบ ปรากฏว่าไม่ยอมมาพบและไม่ชี้แจง ทั้งที่บ้านอยู่ห่างกันเพียงแค่ 40 เมตร แถมยังทำเป็นไม่สนใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ นางเสาวรส ได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.บ้านไร่ และพาเด็กไปพบแพทย์ พร้อมทำรายงานไปยังสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุทัยธานี เขต 2 ที่ อ.หนองฉาง เพื่อรายงานพฤติกรรมครูคนดังกล่าว และขอให้ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบ พร้อมบอกอีกว่า ผู้ปกครองหลายรายอยากให้ครูคนนี้ย้ายออกไป เพราะไม่อยากให้เรื่องนี้เกิดกับบุตรหลานอีก เนื่องจากเด็กไม่กล้าไปโรงเรียน. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา