fbpx

แชร์สนั่นโซเชียล พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง

ชลบุรี 27 ต.ค.- แชร์สนั่นโซเชียล! พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงน่วมทั้งตัว ผู้เป็นแม่ของพ่อเลี้ยงทนไม่ไหวโพตส์เฟซบุ๊กเอง เพราะอยากช่วยลูกไม่ให้ทำเรื่องเลวร้ายแบบนี้


จากกรณีที่มีการโพตส์ในเฟซบุ๊กโดยผู้ใช้รายหนึ่ง มีภาพเด็กชายโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ถูกทำร้ายร่างกายบริเวณกลางหลัง ใบหน้า และอวัยวะเพศ ลงในโลกโซเซียล มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด วันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับผู้โพสต์ ซึ่งบอกว่าเป็นแม่แท้ๆ ของพ่อเลี้ยงเด็กที่ทำร้ายเด็ก โดยเปิดเผยว่า ที่โพตส์เพราะต้องการช่วยเด็กและช่วยลูกชายตนด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าเสพยาเสพติดหรือไม่ แต่พฤติกรรมที่ทำร้ายเด็กมันแสดงออก เห็นแล้วรู้สึกสงสารเด็ก เคยไปรับมาเลี้ยง แม่เด็กก็มารับบอกว่าคิดถึง แต่ทราบว่าลูกตนเองทำร้ายเด็ก ไม่อยากให้ลูกชายตนเองทำร้ายเด็กได้รับบาดเจ็บหรือถึงเสียชีวิต จึงถ่ายภาพเก็บไว้และขอให้ครูช่วยถ่ายภาพให้ด้วย


แม่ของพ่อเลี้ยงยังบอกอีกว่า ตอนแรกจะติดต่อไปยังมูลนิธิปวีณาและยังเก็บหลักฐานหลายๆ อย่าง แต่เห็นว่าคงไม่ทัน จึงนำภาพไปโพตส์ลงเฟซบุ๊กดังกล่าว ทั้งนี้ เคยเห็นรอยช้ำและถามลูกชาย เขาบอกว่าเด็กตกเตียงบ้าง รถล้มบ้าง แต่เคยถามเด็ก ซึ่งเด็กบอกว่าถูกแม่ตีตบหน้าเลย และถูกพ่อซึ่งเป็นลูกชายตนทำร้ายด้วย ไม่กล้าร้องไห้ เพราะถ้าร้องก็ถูกตีอีก เด็กเคยบอกว่าไม่อยากกลับบ้าน สำหรับตนถึงเด็กคนนี้ไม่ใช่เลือดเนื้อไข แต่ตนก็รักเด็ก ลูกชายตนปกติเป็นคนรักเด็กนะ แต่ไม่รู้จะมีเรื่องของยาเสพติดมาเกี่ยวข้องหรือไม่ ตอนนี้ทราบว่าพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี รับเด็กไปดูแลแล้วก็รู้สึกดีใจ ส่วนลูกชาย อยากให้หน่วยงานรับไปบำบัดให้หาย เพราะอย่างไรก็ลูก อย่างไรก็รัก.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา

“เจษ” ให้ปากคำตำรวจ ปทส. รับซื้อกากแคดเมียม จ่อส่งลาว

“เจษ” เจ้าของโกดังซุกกากแคดเมียม จ.สมุทรสาคร เข้าพบพนักงานสอบสวน ปทส. ตามนัด รับทำสัญญาซื้อกากแร่จากบริษัทต้นทาง จ.ตาก เตรียมส่งขายต่อ สปป ลาว