fbpx

พี่ยิงน้องดับต่อหน้าพ่อแม่ ปมติดเงิน 500 บาท

ตรัง 23 ต.ค.-ศึกสายเลือด ลูกพี่ลูกน้องเคลียร์ปัญหาเงิน 500 บาทไม่ลงตัว ก่อนลูกพี่ชักปืนลูกซองยิงใส่น้องเสียชีวิตต่อหน้าพ่อแม่ แล้วหลบหนีไป ด้าน ตำรวจสภ.เมืองตรัง ตั้งชุดสืบสวนเร่งล่า

ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตบริเวณในบ้านพัก พื้นที่หมู่ 9 บ้านในยวน ต.หนองตรุด แต่มาเสียชีวิตภายในห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลตรัง โดยในห้องพบร่าง นายประกิจ แก้วสม หรือหมิง อายุ 31 ปี อาชีพกรีดยางพารา ผิวหนังมีรอยสักรูปกวนอูเต็มหน้าอกและแผ่นหลัง โดนยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพกสั้นไทยประดิษฐ์ 1 นัด กระสุนเจาะเข้าที่บริเวณขมับซ้าย 1 แผล ใต้ตาซ้าย 1 แผล ท้องขวา 1 แผล ต้นขาขวา 1 แผล รวม 4 แผล มีญาติร้องไห้ระงมอยู่หน้าห้อง ส่วนมือปืนคือ นายนที อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นมีศักดิ์เป็นพี่ชาย


สอบถาม นายเสี้ยน แก้วสม อายุ 57 ปี พ่อผู้ตาย บอกว่าทั้ง 2 เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เติบโตมาด้วยกัน และไม่รู้ว่าทั้งสองคนมีปัญหาอะไรกันมาก่อน แต่ทราบเพียงว่ามีปากเสียงกันก่อนหน้าที่บ้านของพี่ชาย ผู้ก่อเหตุก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุบานปลายถึงขั้นยิงกันเสียชีวิต

ด้าน นายวุฒิชัย แก้วสม น้องชายผู้ตาย เล่าว่าแม่ของทั้งสองเป็นพี่น้องกัน โตกันมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก และรักกันมาก ไม่คาดคิดเลยว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้น ที่ผ่านมาได้รู้ปัญหาของทั้งสองแค่เพียงเรื่องเงินที่พี่ชายยังคงติดค้างน้องอยู่ 400-500 บาท แต่ไม่แน่ใจว่ามีปัญหาอื่นอีกหรือไม่ ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเวลา 15.10 น. ผู้ก่อเหตุ ได้ขี่รถ จยย.ไปที่บ้านของน้องชาย ซึ่งอยู่ห่างกัน 300 เมตร น่าจะเคลียร์กันไม่ลงตัว จึงมีปากเสียงกันเกิดขึ้นหลังจากนั้นพี่ชาย ได้ขับรถกลับมาที่บ้าน และนั่งพูดคุยอยู่กับพ่อแม่ ระหว่างนั้นเวลา 16.30 น. ได้ขับรถ จยย.เพื่อที่จะมาหาผู้ตาย โดยจอดอยู่บนถนนหน้าบ้าน คิดว่าน่าจะตั้งใจมายิงโดยเฉพาะ ส่วนผู้ตายเห็นพี่ชายมา จึงวิ่งออกจากบ้านไปหาพี่ชายบนถนน เพียงแค่จะเข้าไปชกต่อย แต่ยังไม่ทันได้ชกและยังไม่ถึงตัว ห่างกันประมาณ 10 เมตร ทันไดนั้น พี่ชายได้ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวมาจากสะเอวก่อนจะยิงใส่น้องชาย จำนวน 1 นัดล้มฟุบลงบนถนน หลังเกิดเหตุพี่ชายได้ขี่รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีดำ หลบหนีไป ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งติดตามตัว นายนที มาดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร