fbpx

เด็กติดเกมด่าแม่เพื่อน บุกทำร้ายคู่กรณีวัย 10 ขวบ

สมุทรปราการ 15 ต.ค.- อิคคิว ลูกเทวดาที่เคยก่อเหตุใช้มีดอีโต้ไล่ฟันแม่ ก่อเหตุอีก คราวนี้ทะเลาะกับเด็ก 10 ขวบ เพื่อนในเกมถึงกับด่าแม่ของอีกฝ่ายอย่างหยาบคาย เมื่อถูกตักเตือนยังไม่พอใจ พาแม่ไปทำร้ายอีกฝ่ายถึงบ้าน


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ วีณา แสงสว่าง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ความยาวกว่า 2 นาที เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะเกิดเหตุวุ่นวาย เมื่อหนุ่มวัย 15 ปี ฉายาอิคคิว ลูกเทวดา กับแม่ ขับรถมาหาคู่กรณี ซึ่งเป็นเด็กอายุ 10 ขวบ และด่าทออีกฝ่ายด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งพยายามขับรถพุ่งชนคู่กรณี และพยายามเข้าไปทำร้ายเด็ก 10 ขวบ แม่ของอิคคิวพยายามเข้าไปห้ามกลับถูกลูกชายผลักจนล้ม และโต้เถียงกับแม่ของตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย

หลังเกิดเหตุ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านของอิคคิว ภายในซอยท้ายบ้าน 40 อำเภอเมืองสมุทรปราการ แต่พบเพียงอาม่าของน้องอิคคิว ซึ่งบอกว่า หลานได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นหลานมาเล่าให้ฟังแล้ว โดยบอกว่าไปมีเรื่องกับเพื่อนในเกม เนื่องจากถูกอีกฝ่ายต่อว่าก่อน ทำให้ไม่พอใจ จึงสั่งสอนไปให้ใจเย็น ส่วนสาเหตุทราบเพียงว่ามาจากเรื่องเกม หลังจากที่เห็นคลิป รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่หลานทำลงไป และอยากขอโทษกับคู่กรณี ที่หลานเป็นคนใจร้อน ประกอบมีอาการป่วยทางจิต อยู่ระหว่างการรักษา และช่วงนี้ไม่ได้ทานยา


ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านซอยวัดราชโพธ์ทอง เพื่อสอบถามกับแม่อิคคิว แต่กลับไม่พบตัว เห็นแต่รถยนต์สีขาวจอดอยู่หน้าบ้านเท่านั้น ส่วนจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าโรงเรียนเซนต์ราฟาแอล ถนนท้ายบ้าน

ด้านนางวีณา เจ้าของคลิปเปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 12 ตุลาคมที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุลูกชายคนเล็กวัย 10 ขวบ ซึ่งรู้จักกับน้องอิคคิว ในเกมออนไลน์ และกำลังสตรีมเด็กติดเกมกันอยู่ ลูกชายตนได้เข้าไปร้องเพลง ทำให้อิคคิวไม่พอใจ และด่ามาถึงตนว่าเป็นหญิงขายบริการ ด้วยถ้อยคำหยาบคาย แถมยังล้อเลียนกันอย่างสนุกปาก ตนเองทราบเรื่องจึงได้เข้าไปพิมพ์ข้อความเข้าไปในเกมตักเตือนอย่าเอาพ่อแม่คนอื่นมาล้อเล่น แต่เรื่องกลับไม่จบ เมื่อแม่อิคคิวกลับโมโหแทนลูก เข้ามาต่อว่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย ทั้งยังพากันขับรถมาหาถึงปากซอย พยายามเข้ามาทำร้ายลูกชาย และยังพยายามขับรถพุ่งชน จนเกิดวุ่นวายขึ้น หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองสมุทรปราการแล้ว ข้อหาทำร้ายร่างกาย และหมิ่นประมาท

สำหรับอิคคิว ลูกเทวดา เป็นฉายาที่หนุ่ม 15 ใช้เรียกตัวเอง เมื่อปีที่แล้ว เคยตกเป็นข่าว กรณีเด็กติดเกมหนักจนคลั่ง คว้าอีโต้ไล่ฟันแม่ และอาม่า ต่อมาได้อัดคลิปกราบเท้าขอโทษแม่ อ้างว่าที่ของขึ้นควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เพราะถูกแกล้งและของในเกมก็ถูกขโมย ส่วนครั้งนี้ อิคคิวได้โพสต์ลงในเพจของตนเองว่าจะมาลงคลิปอธิบายรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด สังคมอย่างเพิ่งด่วนสรุป อย่าฟังความด้านเดียว.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบเที่ยวแรก 270 ตัน “พิมพ์ภัทรา” ลงพื้นที่สมุทรสาคร คุมหน้างานด้วยตัวเอง ย้ำต้องปลอดภัยได้มาตรฐานตลอดเส้นทาง

“ภูมิธรรม” ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราชส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม

รมว.พาณิชย์ ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราช ส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม สั่งทีมพาณิชย์เร่งส่งออกสินค้าเกษตร ช่วยชาวสวนไทยมีรายได้ยั่งยืน

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่