fbpx

หนุ่มเมาซิ่งกระบะพุ่งชนรถจอดริมถนนเสียหาย 5 คันรวด

พิษณุโลก 14 ต.ค. – เพจโซเซียล Hunter.Reborn โพสต์ภาพรถยนต์กระบะพุ่งชนรถจอดริมถนนไชยานุภาพ เทศบาลนครพิษณุโลก ทำให้รถยนต์เสียหาย 5 คัน กำแพงบ้านเสียหาย 1 หลัง หวั่นไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บ ล่าสุด ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เผยเจ้าของรถกระบะมาให้ปากคำและตกลงชดใช้ค่าเสียหายแล้ว


เพจโซเซียล Hunter.Reborn โพสต์คลิปวงจรปิดจับภาพอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถ 5 คันรวดอย่างแรง จนกำแพงบ้านหลังหนึ่งพังเสียหาย เหตุเกิดบริเวณถนนไชยานุภาพ ซอย 10 ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมระบุว่า วัยรุ่นชายขับรถยนต์กระบะพุ่งชนรถ 5 คัน จากนั้นรถพุ่งต่อไปชนกำแพงบ้านหลังหนึ่ง หลังเกิดเหตุคนขับหลบหนีไป เมื่อย้อนดูกล้องวงจรปิดตอนแรกทางฝั่งผู้เสียหายคิดว่าวัยรุ่นชายขับรถกระบะเสียหลัก เพราะหักหลบสุนัข แต่มาสืบทราบภายหลังว่าคนขับมีอาการเมา และตั้งแต่รถถูกชนยังไม่เคยเจอหน้าคนขับอีกเลยสักครั้ง มีแต่เพียงประกันรถฝั่งกระบะมาเจรจาเท่านั้น

เมื่อวาน (13 ต.ค.) ผู้เสียหายเดินทางไปเจรจากับประกันของรถกระบะ แต่ไม่ทราบว่าวัยรุ่นชายจะเดินทางมาด้วยหรือไม่ ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก
โดยทางผู้เสียหายอยากให้คนขับกระบะออกมารับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมดด้วย ทั้งค่าซ่อมรถ 5 คัน กำแพงบ้านเสียหายประมาณ 400,000-500,000 บาท ขณะนี้ไม่แน่ใจว่าทางฝั่งกระบะจะชดใช้ไหวหรือไม่ หากไม่ยอมชดใช้ค่าเสียหายให้ก็ยังไม่ทราบว่าจะทำอย่างไรต่อไป


ด้านนายนพกัณฑ์ ใจอารีย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน จ.พิษณุโลก เล่าให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุรถยนต์กระบะคาดว่าวิ่งมาด้วยความเร็วแล้วเสียหลักไปพุ่งชนกับรถของชาวบ้านที่จอดรถไว้บริเวณข้างทาง จนมีรถยนต์เก๋ง รถยนต์กระบะ และรถจักยานยนต์ รวมทั้งสิ้น 5 คัน ก่อนที่แรงรถยนต์ที่เสียหลักจะมาพุ่งชนกำแพงบ้านของโรงเรียนสอนภาษา จากนั้นคนขับได้เดินหายไป โชคดีที่เหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตแต่อย่างใด

ขณะที่แม่ค้าที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุบอกว่า ขณะเกิดเหตุนั้นรถยนต์ดังกล่าวเร่งเครื่องจนเสียงดังมาก ก่อนจะเสียหลักแหกโค้งชนรถคนอื่นจนดังอีกหลายครั้ง ซึ่งตนไม่คิดว่าจะขับรถเร็วไปทำไม เนื่องจากถนนนี้เป็นถนนทางโค้ง และรถค่อนข้างวิ่งเร็ว อาจทำให้เกิดอันตรายได้

ด้านพันตำรวจเอกภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า คดีนี้ทางคนขับรถยนต์กระบะเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาททำให้เกิดทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย พร้อมกับตกลงกับผู้เสียทั้งหมดและยินดีชดใช้ค่าเสียหาย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

คุมเพลิงไหม้ “วิน โพรเสส” ได้แล้ว 95%

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย วินโพรเสส อ.บ้านค่าย จ.ระยอง วันนี้ เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงได้แล้ว 95% เหลือเพียงจุดความร้อนที่อยู่ใต้ซากกองเพลิง ซึ่งยังต้องใช้สาร F500 ฉีดลดความร้อน แต่ยังมีกลิ่นฉุนแอมโมเนีย ด้านกรมโรงงานอุตสาหกรรมเช็กกล้องวงจรปิดตรวจสอบว่าเป็นการวางเพลิงเพื่อทำลายหลักฐานเช่นเดียวกับเหตุที่เกิดขึ้นใน อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา หรือไม่

นายกฯ แจงเรียก “สุชาติ-รัฐมนตรี” เข้าพบ แค่ตามงาน

นายกฯ อารมณ์ดี เดินลงตึกไทยฯ พบสื่อ แจงเรียก “สุชาติ-รมต.” มีชื่อหลุด ครม.เข้าพบแค่ตามงาน ย้ำปรับ ครม.เสร็จเมื่อไหร่เดี๋ยวก็รู้ ยันกินข่าวเที่ยงวานนี้ไม่มี ”ทักษิณ“

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก กทม.ครั้งแรกของปี

วันนี้เป็นครั้งแรกของปีที่ดวงอาทิตย์จะโคจรมาอยู่ในตำแหน่งตั้งฉากกับพื้นที่ กทม. ส่งผลให้ดวงอาทิตย์เคลื่อนผ่านใกล้จุดเหนือศีรษะ หรือตั้งฉากกับพื้นที่บริเวณต่างๆ ของไทย 2 ครั้งต่อปี คือช่วงเดือน เม.ย.-พ.ค. และเดือน ก.ค.-ก.ย.