fbpx

อินทนนท์อากาศหนาว อุณหภูมิเลขตัวเดียว

ภูมิภาค 13 ต.ค.-ดอยอินทนนท์เชียงใหม่ อากาศยังหนาว อุณหภูมิเลขตัวเดียว มีหมอกลงจัด แต่นักท่องเที่ยวยังคึกคัก เช่นเดียวกับความสวยงามของทะเลหมอกที่ภูทอก จ.เลย

สภาพอากาศบนดอยอินทนนท์ อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ เช้าวันนี้ มีหมอกลงจัด ทัศนวิสัยการมองเห็นลดลง เหลือประมาณ 30 เมตร และยังมีฝนตกปรอยๆ เตือนนักท่องเที่ยว ที่นำรถยนต์ส่วนตัวขึ้นไป ให้ใช้ความระมัดระวัง ช่วงที่เป็นทางลาดชัน ทางขึ้นบริเวณพระมหาธาตุฯ จนถึงยอดดอยจุดสูงสุด ขณะเดียวกันสภาพอากาศยังหนาวเย็น เช้าวันนี้บริเวณจุดชมวิวกิ่วแม่ปาน กิโลเมตรที่ 42 อุณหภูมิยังเลขตัวเดียว 9 องศาเซลเซียส ทำให้มีสภาพอากาศที่หนาวเย็น ประกอบกับมีฝนปรอยๆ อากาศปิด แต่ยังคงมีนักท่องเที่ยวขึ้นไปสัมผัสอากาศหนาวในช่วงวันหยุดกันอย่างคึกคัก ส่วนบริเวณยอดดอยจุดสูงสุด อุณหภูมิ 12 องศาเซลเซียส ส่วนที่ทำการกิโลเมตรที่ 32 อากาศเย็นสบาย 17 องศาเซลเซียส และที่เป็นไฮไลต์ นักท่องเที่ยวยังคงไปยืนถ่ายภาพบริเวณป้ายจุดสูงสุดแดนสยาม


ส่วนที่ จ.เลย พายุที่เริ่มเข้ามาหลายพื้นที่ ส่งผลดีต่อสภาพภูมิอากาศตามแหล่งท่องเที่ยวยอดภู โดยมีทะเลหมอกมารอให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสตามยอดภูต่างๆ โดยเฉพาะที่ภูทอก อ.เชียงคาน แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ไม่พลาดที่จะขึ้นมาสัมผัสกับไอหมอก ชมพระอาทิตย์ขึ้นแบบ 360 องศา เช้านี้นักท่องเที่ยวจากทั่วสารทิศ ที่เดินทางมาเที่ยว อำเภอเชียงคาน แล้วขึ้นมาชมทะเลหมอกต่อ หลังจากนั้นส่วนใหญ่ก็พากันไปเที่ยวสกายวอล์คพระใหญ่กันต่อ ถือว่ามาครั้งเดียว ได้เที่ยวกันสุดคุ้ม

รายงานอุณหภูมิต่ำสุดตามอำเภอต่างๆ เมื่อเช้าวันนี้ ดังนี้ เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูหลวง(ภูเรือ) 14 องศาเซลเซียส อุทยานแห่งชาติภูเรือ 15 องศาเซลเซียส อุทยานแห่งชาติภูกระดึง 16.5 องศาเซลเซียส ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรที่สูงเลย (อ.ภูเรือ) 16.5 องศาเซลเซียส อุทยานแห่งชาติภูสวนทราย(อ.นาแห้ว) 18.0 องศาเซลเซียส อ.เมืองเลย 22.7 องศาเซลเซียส อ.เชียงคาน 23 องศาเซลเซียส.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร