fbpx

แท็กซี่ไล่ฟันเก๋งมอบตัวแล้ว อ้างเครียดทะเลาะกับภรรยา

นนทบุรี 8 ต.ค. – มอบตัวแล้วแท็กซี่หัวร้อนใช้มีดเดินป่าฟันรถคู่กรณีได้รับความเสียหาย ยอมรับเมาและเครียดที่ภรรยาหนีออกจากบ้าน


นายสุวิศิษฐ์ แจ้งประดิษฐ์ อายุ 38 ปี คนขับแท็กซี่โตโยต้า เขียวเหลือง ทะเบียน มฎ6957 กรุงเทพมหานคร ที่หัวร้อนใช้มีดเดินป่าฟันรถคู่กรณีได้รับความเสียหาย หลังจากเฉี่ยวชนและมีการโต้เถียงกัน จนผู้เสียหายนำคลิปเหตุการณ์ไปโพสต์ลงในโซเชียล มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมากถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อานนท์ แพรงาม สารวัตรสอบสวน สภ.บางศรีเมือง รับทราบข้อกล่าวหา

ทางตำรวจจึงประสานให้นายวัชรศักดิ์ วิจิตรการ คู่กรณี เจ้าของรถเก๋งโตโยต้า วีออสสีดำ หมายเลขทะเบียน 5กค9253 กรุงเทพมหานคร เดินทางมาเจรจาตกลงค่าสินไหมและค่าซ่อมรถ หลังใช้เวลาพูดคุยกันนานกว่า 4 ชั่วโมง จึงได้ข้อสรุป โดยนายสุวิศิษฐ์ คนขับแท็กซี่ ยอมชดใช้ค่าซ่อมรถของผู้เสียหายเป็นเงิน 15,000 บาท และค่าชดเชยสินไหมให้กับคู่กรณีเป็นเงิน 20,000 บาท รวมทั้งหมด 35,000 บาท


พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาคนขับรถแท็กซี่พกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ปรับ 100 บาท ข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย ปรับ 400 บาท ส่วนกรณีทำให้เสียทรัพย์ ทางผู้เสียหายไม่ติดใจ ถอนคำร้องทุกข์ในชั้นพนักงานสอบสวน เป็นเหตุให้คดีอาญาระงับ

นายสุวิศิษฐ์ คนขับรถแท็กซี่หัวร้อน เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุทะเลาะกับภรรยา โดยภรรยาหนีออกจากบ้านไป จึงรู้สึกเครียด ไปซื้อเบียร์มากิน 3 กระป๋อง หลังจากนั้นก็ขับรถออกไปตามภรรยา จนมาเกิดเหตุเฉี่ยวกระจกด้านขวาของคู่กรณีแตก ก่อนจะลงไปพูดคุยกับผู้เสียหาย แต่ด้วยอารมณ์ชั่ววูบจึงเดินไปหยิบมีดเดินป่าที่อยู่ในรถฟันไปที่ฝากระโปรงรถ กระทั่งผู้เสียหายจะขับรถออกไป ตนจึงขับรถกลับมาที่บ้านพัก วันนี้จึงตัดสินใจเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องขอโทษสังคมที่ได้แสดงกิริยาแบบนั้นออกไป เป็นเพราะความเมาและเครียดที่ภรรยาหนีออกจากบ้าน

ด้านพนักงานขนส่งได้เดินทางมาดูสำนวนการสอบสวน เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมทั้งทำการปรับนายสุวิศิษฐ์ คนขับแท็กซี่ ในข้อหาปฏิบัติหน้าที่ผู้ขับรถแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ ปรับ 1,000 บาท และให้เข้ารับการอบรมเบื้องต้น 3 ชั่วโมง ส่วนนายไสว นาคนวล เจ้าของรถแท็กซี่ แจ้งข้อหา ไม่ส่งประวัติผู้ประจำรถ ปรับ 1,000 บาท.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME