fbpx

เปิดคลิปเสียงสั่งตาย “น้องกิ๊ฟ”

สกลนคร 2 ต.ค.-เปิดคลิปเสียง “ไอ้เล็ก” บอกพรรคพวกในแก๊งสั่งตาย “น้องกิ๊ฟ” แฟนเก่าที่จับไปแก้ผ้าล่ามโซ่ เหตุรู้ความลับขบวนการผิดกฎหมายมากเกินไป


จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ”หนุง’ง หนิง’ง (ไม่ดีเอง)” โพสต์ข้อความขอความช่วยเหลือน้องสาว อายุ 18 ปี ชาวจ.สกลนคร ถูกลักพาตัวไปทำร้าย ตั้งแต่วันที่ 29 ก.ย.63 จุดลักพาตัวอยู่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม คนร้ายเป็นแฟนเก่าขี่รถจยย. มากับลูกสาวที่เป็นลูกติดของฝ่ายชาย อาศัยอยู่ห้องเช่าในอ.นาหว้า มีที่อยู่ไม่เป็นหลักแหล่ง วันเกิดเหตุชายคนนี้ได้ปลอมเฟซบุ๊กส่งรูปน้องสาวนอนอยู่บนพื้นสภาพเปลือยท่อนล่างถูกล่ามโซ่ และส่งข้อความเสียงมาข่มขู่จะฆ่า วอนหน่วยงานเข้าเหลือด้วย ไปแจ้งความสภ.โพนสวรรค์ แต่เข้าไปไม่ถึง ไปแจ้งที่สภ.นาหว้า จ.นครพนม ตำรวจไม่รับเรื่อง ขอคนละแชร์ช่วยน้องสาวหนูด้วย #ยังมีชีวิตอยู่ค่ะยังไม่ตาย

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง สภ.นาหว้า และสภ.โพนสวรรค์ ก็รับทราบเบื้องต้นจาก สภ.นาหว้า ว่าในวันที่ 29 ก.ย. มีคนมาแจ้งความจริง แต่เมื่อทราบว่าเหตุเกิดที่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จึงแนะนำให้รอพนักงานสอบสวนก่อน เพื่อประสานไปยัง สภ.โพนสวรรค์ แต่ผู้แจ้งไม่รอพากันกลับไปและได้ลงโพสต์ตามที่เป็นข่าว


ส่วน ตำรวจ สภ.โพนสวรรค์ กล่าวว่า ไม่มีผู้ใดมาแจ้งความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว แต่เพื่อความชัดเจนจึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจต.บ้านค้อ ลงไปสอบถามกับเรื่องที่เกิดขึ้น และมีการสอบปากคำพี่สาวต่างบิดาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น สำหรับนายเล็กอดีตสามีของน้องกิ๊ฟ เบื้องต้น พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ชมศรีหาราชพร สว.สอบสวน สภ.โพนสวรรค์ ทราบว่าเป็นบุคคลไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง อยู่กินกับน้องกิ๊ฟมาเป็นเวลา 6 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน และมีภรรยาหลายคน เป็นคนอารมณ์รุนแรง ทุบตีน้องกิ๊ฟเป็นประจำจนทนไม่ไหวจึงหลบหนีไปอยู่กับญาตินานเกือบครึ่งปี แต่นายเล็กก็ตามจนเจอ ล่าสุดเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา นายเล็กจับน้องกิ๊ฟกล้อนผม เพราะหึงหวงที่น้องกิ๊ฟบอกเลิก จึงประกาศว่าถ้าเลิกเมื่อไหร่ตายเมื่อนั้น

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้คลิปเสียงการสนทนาระหว่างนายเล็กกับป้าของน้องกิ๊ฟ มีความยาว 7 นาที 13 วินาที ว่าน้องกิ๊ฟแอบไปมีผู้ชายคนใหม่อยู่บ้านห้วยไห ต.บ้านค้อ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม ถ้าหากปล่อยไปจะไปแจ้งตำรวจมาจับพวกตน เนื่องจากไปรู้เห็นในขบวนการสิ่งผิดกฎหมาย ตนจึงไม่มีทางเลือกเป็นอย่างอื่น หากไม่ลงมือ พรรคพวกในแก๊งก็จะมาฆ่าเอง และนายเล็กยอมรับว่าไปแฮกเฟซบุ๊กของคนอื่นมาเล่น ถ้าให้น้องกิ๊ฟอยู่ด้วยตนก็จะตาย ตอนนี้ทีมงานจึงขีดเส้นตาย อย่าให้น้องกิ๊ฟมีชีวิตรอด พร้อมกับพูดกับน้องหนุงหนิงที่นั่งฟังอยู่ด้วย ว่าคนหักหลังมันหนีไม่รอดหรอก จึงถึงจุดที่ตนต้องเอาคืนบ้าง ทั้งที่ให้โอกาสมาหลายครั้ง ส่งไปอยู่กับตำรวจ ก็เอาตำรวจมาล่าตนอีก ต่อไปนี้น้องกิ๊ฟไม่มีโอกาสเห็นหน้าแม่แล้ว

สำหรับคลิปเสียงมีเสียงคล้ายนายเล็กไปตบผู้หญิง พร้อมสั่งให้พูดออกมาให้หมดว่าไปทำอะไรที่ไหนบ้าง ท้ายคลิปเสียงนายเล็กบอกกับป้าของน้องกิ๊ฟว่าเดี๋ยวจะจัดการเองไม่งั้นจะมาเดือดร้อนเราเหมือนเดิม


ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า นายเล็กอาจจะไปพัวพันกับขบวนการสิ่งผิดกฎหมาย เนื่องจากในคลิปเสียงบางช่วงบางตอน นายเล็กพูดว่าน้องกิ๊ฟแอบไปหาผู้ชายเอายาไปให้เสพ เงินก็ได้ใช้ แถมได้ร่วมหลับนอนด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร